ธนาคาร ธกส – เปิดให้ขอกู้เงิน ธกส พร้อมข้อมูลการติดต่อธนาคาร ธกส วันนี้

ธนาคาร ธกส มีอะไรน่าสนใจบ้าง เปิด – ปิดกี่โมง หรือติดต่อผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความสนใจอยากขอสินเชื่อกับทางธนาคาร ธกส แต่ก็ยังลังเลไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี มีอะไรน่าสนใจบ้าง เปิด – ปิดกี่โมง หรือติดต่อผ่านออนไลน์ได้ไหม เรื่องเหล่านี้เราสามารถให้คำตอบคุณได้ เพียงเลือกมาค้นหากับข้อมูลที่เราจะให้ต่อไปนี้ ว่าแล้วก็ไปติดตามด้วยกันเลยดีกว่า เพื่อให้เกิดการตัดสินใจที่ตอบโจทย์ต่อตนเองอย่างที่สุด

ธนาคาร ธกส มีอะไรน่าสนใจบ้าง แนะนำให้รู้จักที 2567 (2024)

ใครจะรู้ว่าธนาคาร ธกส นั้นก็มีบริการผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้เราตอบสนองความต้องการแบบครอบคลุมมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เงินฝาก โดยที่จะมีเป็นเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำ เงินฝากกระแสรายวัน หรือเป็นเรื่องของบริการสินเชื่อธนาคาร ธกส ที่หลายคนอยากรู้ว่าสินเชื่อ ธกส 2567 มีอะไรบ้าง? ก็จะมีเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต บัตรเดบิต กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้าสหกรณ์ กลุ่ม องกรค์ และลูกค้าผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ยังมีเป็นเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต กองทุนต่าง ๆ ธุรกรรมการเงิน อย่าง โอนเงิน เช็ค ตั๋วเงิน จ่ายค่าสินค้าและบริการ โอนเงินต่างประเทศ ฯลฯ ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ประกันภัย และอื่น ๆ อีกเพียบ

อยากรู้เวลาของธนาคาร ธกส เปิด – ปิดกี่โมง 2567 (2024)

ธนาคาร ธกส หรือธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรอยากติดต่อกับธนาคารโดยตรงเลยล แต่ไม่รู้เวลาเปิดปิด จะบอกว่าการเปิดปิดธนาคารที่ไปกู้เงิน ธกส ด้วยตนเองนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ เพราะมีทั้งที่ติดต่อธนาคาร ธกส สาขา และภายในห้างสรรพสินค้า

  • ติดต่อที่สาขา ธกส เปิดกี่โมง ปกติแล้วเปิด 08.30 ส่วนถามว่าธนาคาร ธกส ปิดกี่โมงก็จะเป็น 16.30 น.
  • ติดต่อที่ห้างสรรพสินค้า ธกส เปิดกี่โมง ปกติแล้วเปิด 11.30 ส่วนถามว่าธนาคาร ธกส ปิดกี่โมงก็จะเป็น 18.30 น.

ทั้งนี้ การเปิดปิดของธนาคารจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด – 19 ด้วย จึงมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้ จึงต้องติดตามรายละเอียดทุกวันโดยสอบถามได้ที่เบอร์ติดต่อธนาคาร ธกส ตามสาขานั้น ๆ ที่เราจะเดินทางไป

ธนาคาร ธกส ติดต่อผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

อย่างไรก็ตาม หากใครที่ไม่อยากเดินทางไปกู้เงิน ธกส ถึงธนาคารด้วยตนเอง อยากติดต่อผ่านออนไลน์ แน่นอนว่าคุณสามารถใช้บริการเว็บไซต์ ธนาคาร ธกส https://www.baac.or.th/th/ หรือแอพพลิเคชั่นได้หมดเลยไม่มีปัญหา นอกจากกู้เงิน ธกส ขอสินเชื่อต่าง ๆ ที่สนใจด้วยขั้นตอนง่าย ๆ แล้ว ยังสามารถเลือกเปิดบัญชี ธกส ออนไลน์ได้ด้วย และจะไม่ต้องพกสมุดบัญชีธนาคารใด ๆ ให้ลำบากไปอีก

ธนาคาร ธกส จัดว่าเป็นอีกธนาคารที่พร้อมช่วยเหลือเกษตรกรผู้มีความจำเป็นต้องใช้เงิน หรืออยากเปิดบัญชีธนาคารเพื่อรับเงิน ทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ซึ่งเราก็หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อการช่วยเหลือ ตัดสินใจใช้บริการให้กับทุกคนไม่มากก็น้อย เพราะเชื่อว่าความลังเลที่มีจะหมดไปแล้วเลยลจริง ๆ 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567