เงินแบ็คอัพบริษัทปล่อยสินเชื่อ ทำความรู้จักกับบริษัทสินเชื่อเงินแบ็คอัพ

เงินแบ็คอัพ บริษัทสินเชื่อน้องใหม่ ที่มีบริการตอบโจทย์โดนใจลูกค้า

เงินแบ็คอัพนับได้ว่าเป็นบริษัทสินเชื่อน้องใหม่ก็จริง แต่ก็เจนจัดในด้านการบริการอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะบริการสินเชื่อรถแลกเงิน หรือการจํานําทะเบียนรถ ที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมายังบริษัท เพราะเจ้าหน้าที่เงินแบ็คอัพจะเดินทางมาที่บ้านของท่าน พร้อมกับประเมินราคากลางรถยนต์ ช่วยให้ท่านไม่ต้องเสียเวลานั่นเอง อย่างไรก็ตาม หากตรวจดูรายชื่อสินเชื่อส่วนบุคคลของปี 2024 อาจยังไม่พบเจอเงินแบ็คอัพ ซึ่งก็ไม่ต้องห่วงว่าสินเชื่อดังกล่าวถูกกฏหมายไหม เพราะสินเชื่อเงินแบ็คอัพ เป็นสินเชื่อเงินด่วนถูกกฎหมายอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เงินแบ็คอัพสินเชื่อส่วนบุคคลก็ยังให้วงเงินกู้สูงถึง 1 ล้านบาท มาพร้อมกับระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 84 เดือน และยังสามารถขอกู้ผ่านทางออนไลน์ได้อีกด้วย ฉะนั้น หากใครที่กำลังมองหารถแลกเงินเพื่อเติมสภาพคล่องให้กับตัวเองในเวลานี้ ก็สามารถขอกู้เงินแบ็คอัพได้เลยทันที

ใครบ้างที่กู้เงินแบ็คอัพได้

บางคนอาจเข้าใจว่าคนที่มีสิทธิกู้เงินแบ็คอัพได้ จะต้องอาศัยอยู่ในกรุงเทพ หรือปริมณฑลเท่านั้น แต่ถ้าลองไปศึกษารายละเอียดข้อมูลบริษัทมาจริง ๆ จะพบว่าบริษัทปล่อยสินเชื่อให้คนต่างจังหวัดเช่นกัน แต่อาจจะมีรายละเอียดขั้นตอนค่อนข้างเยอะ และรอรับเงินนานกว่าคนที่อยู่ในกรุงเทพ และปริมณฑล สำหรับประเภทสินเชื่อ หรือรูปแบบการให้บริการของทางเงินแบ็คอัพ ประกอบด้วยกันอยู่ 3 สินเชื่อ คือ 1. เงินแบ็คอัพสินเชื่อส่วนบุคคล 2. สินเชื่อมีหลักประกัน และ 3. สินเชื่อไม่มีหลักประกัน โดยสินเชื่อมีหลักประกันกับสินเชื่อไม่มีหลักประกัน จะมีลักษณะที่คล้าย ๆ กัน ดังนั้น จึงควรทำความเข้าใจลักษณะของผลิตภัณฑ์ให้ดี ๆ ก่อน ในส่วนของจุดเด่นของแต่ละสินเชื่อก็จะไม่เหมือนกัน อย่างเช่น สินเชื่อส่วนบุคคลก็จะมีจุดเด่นตรงที่สามารถกู้ได้หลากหลายอาชีพ โดยจะได้รับวงเงิน 5 เท่าของเงินเดือน แต่ไม่เกิน 1 ล้านบาท รวมถึงมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน แต่ถ้าเป็นสินเชื่อจํานําทะเบียนรถ จะมีจุดเด่นตรงที่ วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท หรือได้มากกว่า 90% ของราคาประเมินรถ และมีดอกเบี้ยถูกกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล

ทำไมหารายละเอียดเงินแบ็คอัพไม่ค่อยเจอแบบนี้ควรกู้ดีไหม

หลายคนที่คิดจะกู้เงินแบ็คอัพ คงมีคำถามที่เหมือนกันว่า ทำไมข้อมูลบริษัท หรือรายละเอียดรูปแบบการให้บริการไม่ค่อยมีเลย ซึ่งก็ทำให้เป็นปัญหาว่าถ้าแบบนี้ เราควรจะกู้เงินแบ็คอัพดีไหม ทั้งนี้ อยากแนะนำว่า หากใครที่อยากกู้กับบริษัทสินเชื่อแห่งนี้จริง ๆ ก็อาจจะต้องเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเพิ่มเติมทางออนไลน์อย่างใน Youtube เพิ่มเติม ตัวอย่างเช่น มีอยู่ช่องหนึ่ง ชื่อช่องว่า “ขวัญใจชาวบ้าน” ที่ได้อธิบายรายละเอียดของเงินแบ็คอัพอย่างครบครัน อธิบายตั้งแต่เงินแบ็คอัพเป็นใคร มีประเภทสินเชื่ออะไรบ้าง รวมถึงการอธิบายจุดเด่นของแต่ละสินเชื่ออย่างเห็นได้ชัด ครอบคลุมทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล บริการสินเชื่อมีหลักประกัน และบริการสินเชื่อไม่มีหลักประกัน ซึ่งคาดว่าหากได้เข้าไปดูแล้ว น่าจะช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้เราได้ว่าควรจะกู้เงินแบ็คอัพต่อไปดีไหม และที่สำคัญก็ขอยืนยันอีกครั้งว่า เงินแบ็คอัพ เป็นบริการเงินด่วนถูกกฎหมายอย่างแน่นอน!

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567