ตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมาย สินเชื่อถูกกฎหมายผ่านแอพมีจริงไหม?

ตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายทุกครั้ง หยุดวงจรเงินกู้นอกระบบ

จากอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต้องยอมรับเลยว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่เพียงแค่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศเท่านั้น ธุรกิจรายย่อยรวมไปถึงประชาชนคนทั่วไปต่างก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นวงกว้าง บ้างก็โดนให้ออกจากงาน บ้างก็มีรายได้ลดลงแต่ยังคงมีภาระค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากใครหลายคนที่เดือดร้อนทางการเงินจะหันไปใช้บริการสินเชื่อนอกระบบออนไลน์ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยสุดโหดเพียงเพราะเข้าถึงง่ายและอนุมัติเงินไว หากคุณเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนี้ที่การเงินติดขัดและไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครดี ทุกวันนี้คุณไม่จำเป็นต้องหันไปใช้บริการแหล่งเงินกู้นอกระบบหรือแหล่งเงินทุนที่ผิดกฎหมายอีกต่อไป เนื่องจากในปี 2567 หรือปี 2024 นี้ธนาคาร สถาบันการเงินรวมไปถึงบริษัททางการเงินที่ถูกกฎหมายหลายแห่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการใช้เงินก้อนสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายหรือขอสินเชื่อถูกกฎหมายผ่านแอพของผู้ให้บริการแต่ละแห่งได้ไม่ยาก แน่นอนว่าหากจะพูดถึงการสมัครสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพ หลายคนในที่นี้ก็อาจจะสงสัยว่าในยุคนี้ที่มีผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์มากมาย คุณจะสามารถแยกประเภทหรือรู้ได้อย่างไรว่ารายชื่อบริษัทปล่อยสินเชื่อแห่งไหนคือผู้ให้บริการที่จดทะเบียนอย่างถูกกฎหมาย ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่สำหรับใครก็ตามที่สงสัยในส่วนนี้ก็สบายใจได้เลย เนื่องจากทุกวันนี้ทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้พัฒนาระบบการตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายทางออนไลน์เพื่อให้ประชาชนที่สนใจขอสินเชื่อออนไลน์สามารถตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายหรือรายชื่อแอพเงินด่วนถูกกฎหมาย2567 ด้วยตัวเองทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทยได้โดยที่ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของบริการเงินด่วนนอกระบบปล่อยจริงที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยสุดโหดและเงื่อนไขการให้บริการที่ไม่เป็นธรรมอีกต่อไป

 

วิธีตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายด้วยตัวเองทำได้ไม่ยาก

แม้ว่าทุกวันนี้หลายคนที่ต้องการใช้บริการขอสินเชื่อออนไลน์จะศึกษาข้อมูลสินเชื่อมาแล้วอย่างดีหรือจะมีเว็ปบอร์ดที่พูดถึงวิธีสังเกตสินเชื่อถูกกฎหมายอย่างเช่น 5 สินเชื่อถูกกฎหมาย ปัจจัยที่ผู้คนมักจะตกเป็นเหยื่อของสินเชื่อนอกระบบ เป็นต้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีคนจำนวนไม่น้อยยังคงหลงผิดเข้าไปในวังวนของสินเชื่อออนไลน์ผิดกฎหมายโดยไม่รู้ตัว ทางธนาคารแห่งประเทศไทยจึงได้พัฒนาระบบการตรวจสอบรายชื่อบริษัทปล่อยสินเชื่อถูกกฎหมายเพื่อให้ประชาชนที่ต้องการใช้เงินด่วนหรือขอสินเชื่อถูกกฎหมายผ่านแอพสามารถตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายด้วยตัวเองทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ด้วยตัวเองได้ไม่ยาก โดยเข้าไปที่เว็ปไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทย www.bot.or.th จากนั้นเข้าไปที่เมนูตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อที่ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย แล้วกรอกรายชื่อบริษัทที่คุณต้องการขอสินเชื่อเพื่อตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายได้เลย

 

การตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายผ่านทางออนไลน์ดีอย่างไร

ในยุคที่เศรษฐกิจเอาแน่เอานอนไม่ได้ส่งผลให้ผู้คนที่เดือดร้อนทางการเงินหันมาใช้บริการสมัครสินเชื่อออนไลน์มากขึ้น ซึ่งข้อดีของระบบตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายผ่านเว็ปไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทยไม่เพียงแค่ช่วยเหลือและเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ถูกกฎหมายได้เท่านั้น จะเห็นได้ว่าระบบตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายนี้ได้จัดจำแนกรายชื่อผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์ออกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจนทั้งในส่วนของธนาคารและสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถค้นหาและตรวจสอบรายชื่อได้เร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้นขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าหากท่านสนใจเงินด่วนสักที่ ก็ขอให้ทำการตรวจสอบสินเชื่อถูกกฎหมายให้ละเอียดก่อนจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด!

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024