เช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องวิธีเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่

ด่วน! เช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐปี 2567 ได้แล้ว

ใครที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและใครที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้ทำการทำการตรวจเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยกระทรวงการคลังได้เปิดให้ประชาชนทุกคนตรวจเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2567 ได้หลายทาง โดยนายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลังโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการยืนยันตัวตนของผู้ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ตามโครงการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2024 ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 มีผู้ผ่านเกณฑ์ที่ยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว 11,383,700 ราย และมีผู้ลงทะเบียนทั้งหมด 14,596,820 ราย จึงขอแนะนำผู้สมัครทุกคนให้ทำการเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้ทราบผลการสมัครบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้แล้ว ซึ่งได้ทำการเปิดให้ผู้สมัครบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเช็คสิทธิ์ได้หลายช่องทางสามารถตรวจเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้หลายแห่งดังต่อไปนี้ตามไปดูกันเลย

เช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านไม่ผ่านไม่เป็นไรเพื่อจะได้ทำขั้นตอนต่อไปเงินรออยู่

สำหรับการเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2567 ผ่านหรือไม่ผ่านให้รู้แล้วจะได้ทำขั้นตอนต่อไปได้เลย เพราะว่าเงินรออยู่เยอะเลยนะ ซึ่งมีวิธีเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่สามารถเช็คผลได้ง่ายด้วยการตรวจเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ให้เช็คผลทางออนไลน์ ซึ่งเป็นวิธีเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแบบง่าย ๆ ด้วยการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐออนไลน์ทำตามขึ้นตอนดังนี้ได้เลย
1. ให้ตรวจสอบสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ mof.go.th ได้บนมือถือของคุณได้เลย
2. ให้กดปุ่มถัดไปแล้วคลิกเลือกการตรวจสอบสถานะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐลงทะเบียน
3. และทำการกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักเพื่อเช็คผลการสมัครลงทะเบียนได้เลย
4. กรอกวัน เดือน ปีเกิดให้ครบ แล้วกดปุ่ม ตรวจสอบเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
5. จากนั้นระบบจะทำการแสดงสถานะบัตรสวัสดิการแห่งรัฐว่าผ่านหรือไม่ผ่านให้คุณรู้ได้ทันทีนอกจากการเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐออนไลน์ในปี 2024/2567 ได้แล้ว ยังสามารถทำการตรวจเช็คผลกับหน่วยงานที่ร่วมลงทะเบียนได้อีกหลายหน่วยงานจะมีหน่วยงานไหนบ้างไปดูกันเลย

ช่องทางการเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านหน่วยงานต่าง ๆ ในปี 2567

สำหรับปี 2024 นี้ มีวิธีเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่สามารถไปตรวจเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เป็นหน่วยงานร่วมตรวจเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ ซึ่งก็มีหลายหน่วยงานที่สามารถตรวจเช็คได้ เช่นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรธ.ก.ส. และยังสามารถเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเช็คสิทธิ์ได้ที่ธนาคารออมสินสาขาใกล้บ้านได้อีกด้วย ขอ แนะนำให้ไปที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งให้บริการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แบบไม่มีการกำหนดวันสิ้นสุดการให้บริการสามารถเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ตลอดโครงการเลย และยังสามารถไปที่สำนักงานคลังจังหวัดได้ทั่วประเทศ และก็ยังมีที่ว่าการอำเภอทั่วไทยอีกด้วย และเช็คลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ที่สำนักงานเขตกรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต และที่ศาลาว่าการเมืองพัทยาที่ให้ตรวจเช็คได้เลย สะดวกที่ไหนก็ไปตรวจเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเช็คสิทธิ์และทำการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ตามช่องทางที่สะดวกได้เลย หากมีข้อสงสัยแนะนำให้ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองทุนประชารัฐสวัสดิการเพื่อเศรษฐกิจฐานรากและสังคมกระทรวงการคลังสำนักงานปลัดกระทรวงการคลังบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเช็คสิทธิ์โทร. 094-858-9794