ข้อมูลบริษัทซิตี้ลิสซิ่ง พร้อมเงื่อนไขการรีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านทางออนไลน์

ซิตี้ลิสซิ่ง แหล่งขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ หรืออยากมีรถ เลือกใช้บริการได้คุ้มค่า

วันนี้เราอยากให้ทุก ๆ คนได้รู้จักกับแหล่งขอสินเชื่อสำหรับคนที่อยากมีรถ หรือมีรถแล้วต้องการเงินมาใช้จ่ายรวดเร็ว ไปกับ ซิตี้ลิสซิ่ง ที่สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างคุ้มค่า ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังแน่นอน ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไร เราไม่อยากให้ทุก ๆ คนต้องไปตามหาไกล มีรวบรวมมาให้อีกเช่นเคย

ซิตี้ลิสซิ่งมีสินเชื่ออะไรให้บริการบ้าง น่าสนใจมากไหม

สำหรับที่ซิตี้ลิสซิ่งนั้นมีความน่าสนใจตรงที่สินเชื่อ และการบริการมีให้แบบตอบโจทย์ขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ปิดบัญชี, สินเชื่อลิงซิ่งรถยนต์ รถใหม่ รถมือสอง, สินเชื่อรถซื้อขายกันเอง, สินเชื่อ city leasing ซิตี้ลิสซิ่งเพิ่มวงเงินรถ โดยมีเงื่อนไขของรถที่น่าสนใจมาก คือจะรับรถที่มีอายุตั้งแต่ปี 2007 หรืออายุรถสูงสุด 16 ปี วงเงินสูงประเมินจากรถได้เลย 100% ดอกเบี้ยต่ำต่อเดือนที่ 0.32% เท่านั้น ทั้งยังมีระยะเวลาการผ่อนตั้งแต่ 1 – 6 ปี (12 – 72 เดือน) ซึ่งที่เด่น ๆ ของที่นี่ก็จะเป็นสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์นี่แหละ ใครอยากรีไฟแนนซ์อย่าพลาดเลยเชียว

ซิตี้ลิสซิ่งอยากสมัครต้องเตรียมยื่นเอกสารอะไรบ้าง

ใครที่ไม่อยากพลาดสมัครขอสินเชื่อ หรือใช้บริการที่ซิตี้ลิสซิ่ง ต้องเตรียมตัวให้ดี โดยนอกจากผู้สมัครพิจารณาเงื่อนไขคุณสมบัติตัวเองแล้ว ก็ต้องพิจารณาเงื่อนไขรถที่มีด้วย และต้องเตรียมเอกสารยื่นไฟแนนซ์รถในกรณีที่ต้องการดำเนินการด้านนี้ ซึ่งเอกสารที่ขาดไม่ได้ ก็คือเอกสารทะเบียนรถยนต์ เอกสารแสดงรายได้ อย่าง สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน ฯลฯ ลองอ่านศึกษาดูให้ดี ๆ ก่อนก็ได้ เพราะหากมีตามเงื่อนไขการรีไฟแนนซ์รถยนต์ การสมัครก็จะผ่านไปได้ราบรื่นมากขึ้น

ซิตี้ลิสซิ่งสามารถสมัครขอสินเชื่อผ่านออนไลน์ได้ไหม

มาถึงตรงนี้แล้วใครที่รู้ตัวว่าอยากสมัครใช้บริการสินเชื่อบริษัทซิตี้ลิสซิ่งจัดไฟแนนซ์รถ หรือใด ๆ ก็ตาม ไม่จำเป็นต้องไปถึงที่เท่านั้น เพราะสามารถสมัครซิตี้ลิสซิ่งผ่านออนไลน์ได้ ที่ https://cityleasing.co.th/ โดยสามารถกรอกรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่ว่าจะ ชื่อ นามสกุล เบอร์มือถือ ยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถยนต์ ปีรถยนต์ ฯลฯ แล้วรอเจ้าหน้าที่บริษัทไฟแนนซ์รถยนต์นี้ติดต่ออีกครั้งเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป 

ต้องบอกเลยว่าที่ซิตี้ลิสซิ่ง หรือ city leasing มีความน่าเชื่อถืออย่างที่สุดในด้านการใช้บริการลิสซิ่งรถยนต์ โดยจากข้อมูลบริษัทพบว่ามีประวัติการจัดตั้งที่ดำเนินการมาอย่างยาวนาน พร้อมช่วยเหลือทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหาใหญ่กับการไม่รู้ว่าจะนำเงินก้อนที่ไหนมาใช้จ่ายทันทุกช่วงเวลา แต่ที่นี่พร้อมยื่นเงินมาช่วยทันใจ ใครที่ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร แต่ที่ตัวมีรถยนต์ใช้งานอยู่ เลือกบริษัท ซิตี้ลิสซิ่ง จํากัดดูสักครั้ง แล้วจะได้สัมผัสกับความคุ้มค่าที่หาจากแหล่งไหนไม่ได้อีก

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567