อยากผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรผ่อนได้ไหมต้องดู พร้อมวิธีผ่อนของในลาซาด้าอย่างละเอียดที่ 2567

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

ผ่อนของ Lazada ไม่มีบัตรเครดิตได้ไหม?

 

แอพผ่อนของในประเทศไทยมีอยู่หลายแอพด้วยกัน แต่แอพผ่อนของที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพราะเป็นแพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่มีชื่อเสียงพร้อมทั้งการันตีคุณภาพต้องยกให้กับการผ่อนของ lazada เกี่ยวกับการผ่อนของ Lazada มีผู้ใช้งานสงสัยว่าผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada ได้ไหม คำตอบคือเราไม่สามารถผ่อนของ lazada ได้โดยที่ไม่มีบัตรเครดิต เนื่องจาก lazada ยังไม่มีนโยบายดังกล่าว ทั้งนี้ หากใครที่ยังยืนกรานที่จะผ่อนของในลาซาด้าให้ได้ในปี 2024 มีอยู่วิธีเดียวเท่านั้นคือการสมัครบัตรเครดิต แต่ถ้าใครที่อยากผ่อนของแต่ไม่อยากทำบัตรเครดิตก็จำเป็นต้องใช้แพล็ตฟอร์มออนไลน์ที่อื่นแทน เช่น ผ่อนของ shopee ผ่านสินเชื่อ spaylater 2567 ที่มีวงเงินให้ผ่อนมากถึง 1 แสนบาทและไม่ต้องมีบัตรเครดิต สำหรับใครที่ตัดสินใจได้แล้วว่าต้องการผ่อนของ lazada แนะนำให้ไปดูวิธีผ่อนของในลาซาด้าเบื้องต้นเพื่อทำความเข้าใจระบบรวมถึงเงื่อนไขของ lazada ให้ดีก่อน

 

ผ่อนของ Lazada ด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ

หลายคนอาจไม่ได้สนใจ lazada มากนัก เพราะเห็นว่าผ่อนของ lazada ไม่มีบัตรเครดิตไม่ได้ ถ้าอยากผ่อนของจริง ๆ ต้องทำบัตรเครดิต หากเราวิเคราะห์จะพบว่าการผ่อนของ lazada ด้วยบัตรเครดิตมีข้อดีอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะโปรโมชั่นผ่อนสินค้า 0% นานถึง 6-10 เดือน นอกจากนี้ บัตรเครดิตของสถาบันการเงินแต่ละแห่งถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ในการผ่อนของ lazada ด้วยเช่นกัน เช่น บัตรเครดิตบางใบช่วยให้เราผ่อนของในลาซาด้าได้แล้วยังได้เก็บคะแนนสะสมไว้แลกของรางวัล หรือบัตรเครดิตบางใบมาพร้อมส่วนลดในการซื้อของผ่านลาซาด้า ซึ่งแน่นอนว่าดีกว่าจ่ายเงินสดเปล่า ๆ ถ้าถามว่าการผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada มีโอกาสเกิดขึ้นได้ไหม ก็อาจตอบได้ว่ามีโอกาสเกิดขึ้น หากว่าเทรนด์ผู้ใช้งานลาซ้าด้าเปลี่ยนไป ดังเช่นแพล็ตฟอร์มออนไลน์อย่าง shopee ที่ทุกวันนี้มีบริการผ่อนสินค้าไม่ใช้บัตรเครดิตพร้อมทั้งยังให้วงเงินอีกมาก แต่ข้อเสียของการผ่อนด้วยวิธีนี้คือเราจะไม่ได้ส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เหมือนกับการมีบัตรเครดิต

ผ่อนของ Lazada ไม่ใช้บัตรเครดิต ความเชื่อที่เข้าใจผิด

ในปี 2567 ทางแพล็ตฟอร์มออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada มีบริการผ่อนของ lazada ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% ถือได้ว่าเหมาะกับคนที่อยากผ่อนของมาก ๆ แต่อย่างไรก็ดี เกี่ยวกับบริการผ่อนของ lazada มีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเราสามารถผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada ได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่สามารถทำได้ โดยการผ่อนของในลาซาด้ามีเงื่อนไขชัดเจนว่าคนที่ต้องการผ่อนสินค้าต้องผ่อนผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น หากไม่มีบัตรก็ไม่สามารถผ่อนได้ ดังนั้น ใครที่อยากผ่อนของจริง ๆ แนะนำให้ทำบัตรเครดิตสักใบ เพราะบัตรเครดิตส่วนใหญ่มีโปรโมชั่นผ่อน 0% อยู่แล้วไม่ว่าจะสถาบันการเงินใด ๆ ก็ตาม แต่เพื่อให้การผ่อนของ lazada ได้รับประโยชน์สูงสุด เราอาจจะเลือกทำบัตรเครดิตที่เอื้อประโยชน์ต่อการซื้อสินค้าออนไลน์โดยเฉพาะ เพราะบัตรเหล่านี้ไม่ได้มีไว้แค่ผ่อนของเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับส่วนลดและช่วยเก็บสะสมแต้มให้เราแลกของรางวัลที่เข้าร่วมรายการได้อีกด้วย

ผ่อนของ Lazada ช่วยให้มีสภาพคล่องมากขึ้นได้

บ่อยครั้งที่เรามีเหตุจำเป็นที่ต้องซื้อสิ่งของที่มีราคาแพงเพื่อทำงาน เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ทำให้เรามีสภาพคล่องน้อยลงในแต่ละเดือน แต่ไม่ต้องห่วง เพราะหากเราซื้อสินค้าจากทาง Lazada เราสามารถผ่อนของ lazada ได้ เพียงแต่การผ่อนของ lazada เราต้องมีบัตรเครดิตเสียก่อน ซึ่งหลายคนเข้าใจผิดว่าที่ลาซาด้ามีโปรโมชั่นสำหรับผ่อนสินค้าไม่มีบัตร Lazada แต่ความจริงแล้วโปรโมชั่นดังกล่าวไม่มีอยู่จริง วิธีผ่อนของในลาซาด้ามีเพียงวิธีเดียวนั่นคือใช้บัตรเครดิตผ่อน ข้อดีของการผ่อนของ lazada ที่เห็นได้ชัดคือช่วยให้เรามีสภาพคล่องมากขึ้น เพราะไม่ต้องจ่ายเงินก้อนครั้งเดียว ยกตัวอย่างเช่น ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างน้อยก็ต้องมีเงิน 40000-50000 สำหรับคนที่เงินเดือน 15000 คงไม่ดีแน่ถ้าจ่ายเงินก้อนเดียวหมด ดังนั้น การผ่อนของในลาซาด้าจึงเป็นวิธีที่น่าสนใจกว่า สำหรับใครที่อยากผ่อนของกับทาง Lazada แนะนำให้สอบถามเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจสมัคร เพราะบางครั้งเราอาจด่วนตัดสินใจเร็วเกินไปทั้ง ๆ ที่ยังมีข้อมูลไม่เพียงพอซึ่งส่งผลไม่ดีแน่ ๆ 

ผ่อนของ lazada มีข้อเสียบ้างไหม?

ถ้าจะให้กล่าวถึงข้อเสียของการผ่อนของ lazada ก็คงจะเป็นเรื่องของการผ่อนของ lazada ที่ต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งอาจไม่เหมาะกับคนที่อยากผ่อนของโดยไม่ใช้บัตรเครดิต เพราะวิธีผ่อนของในลาซาด้านั้นมีเพียงวิธีใช้บัตรเครดิตเท่านั้น เพราะฉะนั้น หากเราต้องการผ่อนของในลาซาด้าจริง ๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำบัตรเครดิต ทั้งนี้ การทำบัตรเครดิตผ่อนของ lazada ยังต้องเสียค่าดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมรายปีอีกด้วย อีกทั้งบางคนที่ต้องการผ่อนของในลาซาด้าอาจจะไม่ได้มีความจำเป็นที่ต้องใช้วงเงินมากขนาดนั้นทำให้สิ่งนี้เองเป็นข้อเสียของการผ่อนของ Lazada แต่ถ้าใครที่ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวไม่ได้ก็แนะนำว่าให้ลองใช้แพล็ตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ อย่างเช่น shopee เพราะ shopee ช่วยให้เราผ่อนของออนไลน์ได้โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต พร้อมทั้งมีวงเงินมากสุดถึง 1 แสนบาท และมีระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 6 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% อย่างไรก็ดี ไม่ว่าจะผ่อนของ Lazada หรือผ่อน shopee ต่างมีข้อจำกัดคือเราต้องผ่อนชำระอย่างตรงเวลา เพราะทั้งสองแพล็ตฟอร์มออนไลน์ต่างมีอัตราดอกเบี้ยและค่าบริการติดตามทวงถามหนี้ที่สูงพอสมควร

ผ่อนของ lazada ได้แล้วจริงหรือไม่?

การผ่อนของ lazada สามารถทำได้แต่ต้องใช้บัตรเครดิตบัตรกดเงินสดที่ร่วมรายการ

ดอกเบี้ยการผ่อนของ lazada อยู่ที่กี่บาท?

การผ่อนของ lazada จะคิดดอกเบี้ยเพียง 0% เท่านั้น

นอกจากจะผ่อนของ lazada ได้แล้ว สามารถผ่อนที่ไหนได้บ้าง?

ผ่อนของ lazada ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก นอกจากนี้ยังมีการผ่อน Shopee ผ่อน thisshop ได้อีกด้วย เพราะอย่าลืมว่าไม่ได้มีแค่การผ่อนของ lazada เท่านั้นเนื่องจากยังมีเจ้าอื่นๆ อีกด้วย!

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024