วิธีผ่อน shopee ง่ายๆ หรือต้องการสมัครผ่อนของ shopee ไม่ใช้บัตรทำอย่างไร อัพเดท 2567/2024

อยากผ่อน shopee ต้องรู้อะไรบ้าง?

 

การผ่อน shopee เป็นบริการที่ช่วยให้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของสินค้าออนไลน์ได้ผ่านการผ่อนของใน shopee จุดเด่นของการผ่อน shopee คือการเป็นบริการผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิต ซึ่งต่างจากการผ่อนสินค้าออนไลน์ยุคก่อนที่ลูกค้าต้องใช้บัตรเครดิตเท่านั้น ไม่มีวงเงินสินเชื่อเหมือนกับผ่อนช้อปปี้ ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนของใน shopee ต้องมีสถานะเป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป และมีเบอร์โทรศัพท์มือถือ วงเงินที่ลูกค้าจะได้รับจากการผ่อน shopee สูงสุดไม่เกินคนละ 1 แสนบาท อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ต่อเดือน พร้อมทั้งสามารถผ่อนสินค้าได้นานสูงสุด 3 เดือน หากถามว่า shopee ผ่อน 0% สามารถผ่อนอะไรได้บ้าง? คงต้องบอกว่าภายในแอปพลิเคชัน shopee มีสินค้าหลายประเภทให้เราได้ผ่อน shopee เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแท็บเล็ท สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครผ่อนของ shopee หรือวิธีผ่อนของใน shopee เราสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/SPayLater-intro#info ซึ่งจะบอกรายละเอียดตั้งแต่คุณสมบัติผู้สมัคร ขั้นตอนการสมัคร และขั้นตอนการใช้งาน

มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการผ่อน shopee ติดต่อได้ที่ใด?

การผ่อนสินค้าออนไลน์กลายเป็นบริการที่หลายคนเริ่มให้ความสนใจในปี 2024 เนื่องจากแอปพลิเคชันหลายแอพมี บริการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิต พร้อมทั้งมีดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งแอปพลิเคชัน shopee ก็มีบริการผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตเช่นกัน โดยบริการผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่าสินเชื่อ SPayLater ทั้งนี้ เงื่อนไขในการใช้งานผ่อน shopee ในปี 2567 ก็ไม่ได้ยุ่งยากซับซ้อน เพราะในเว็บไซต์ shopee มีรายละเอียดเกี่ยวกับการผ่อนของใน shopee รวมถึงวิธีผ่อนของใน shopee ไว้หมดแล้ว สำหรับผู้ใช้งานผ่อน shopee คนไหนที่มีข้อสงสัยหรืออยากได้ข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ผ่านทางแบบฟอร์มลูกค้าสัมพันธ์ที่ https://help.shopee.co.th/th/s/contactusform หรือจะติดต่อผ่านทางอีเมลก็ได้เช่นเดียวกันคือ [email protected] นอกจากนี้แล้ว ยังมีเบอร์โทรเจ้าหน้าที่สินเชื่อ SPayLater โดยตรงที่เบอร์ 02-018-6666 ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. อย่างไรก็ดี คาดว่าภายหลังจากปี 2567 เป็นต้นไป ความนิยมของการใช้บริการผ่อน shopee จะมีมากขึ้นไปกว่านี้ด้วยกระแสของ New Normal 

อยากผ่อนของแต่ไม่อยากทำบัตรเครดิต ต้องลองผ่อน shopee

มีคนจำนวนไม่น้อยทุกวันนี้ที่อยากผ่อนสินค้าออนไลน์ แต่ติดปัญหาตรงที่การผ่อนสินค้าต้องใช้บัตรเครดิต แต่ถึงแม้ว่าอัตราดอกเบี้ยของการผ่อนบัตรเครดิตจะอยู่ที่ 0% ทว่าคนบาลกลุ่มก็ไม่สมัครใช้บริการอยู่ดี เนื่องจากไม่คุ้มกับค่าธรรมเนียมที่ต้องเสียรายปี อีกทั้งตนเองก็ไม่ได้ใช้งานบัตรเครดิตในชีวิตประจำวัน ด้วยเหตุนี้เองแอปพลิเคชัน shopee จึงมีบริการผ่อน shopee SPayLater ขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการ shopee ผ่อน 0% ทำให้ตอบโจทย์คนที่อยากผ่อนของออนไลน์แต่ไม่อยากทำบัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม การผ่อนช้อปปี้ดังกล่าวมีเงื่อนไขว่าผู้สมัครผ่อน shopee SPayLater ต้องมีบัญชี shopee พร้อมทั้งมีอายุ 20 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย และมีความสามารถในการผ่อนชำระค่างวดผ่อน shopee นอกจากนี้ การผ่อนของใน shopee กำหนดวงเงินสูงสุดให้ไม่เกินคนละ 1 แสนบาท ในเรทดอกเบี้ยขั้นต่ำ 0% ต่อเดือน แต่มีระยะเวลาผ่อนชำระ 3 เดือน ซึ่งถือว่าไม่ได้เป็นระยะเวลาที่ยาวมากนัก ดังนั้น ผู้กู้สินเชื่อ shopee SPayLater ต้องวางแผนจ่ายค่างวดให้ดี

ผ่อน shopee ไม่ต้องมีบัตรเครดิต แต่บัตรเครดิตยังคงสำคัญอยู่ในยุคนี้

อย่างที่รู้กันว่าการผ่อนของใน shopee เป็นการผ่อน shopee แบบไม่ต้องมีบัตรเครดิต จึงตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการผ่อนของออนไลน์แต่ไม่อยากทำบัตรเครดิตได้เป็นอย่างดี ทุกวันนี้จึงมีคนจำนวนมากเลือกผ่อนช้อปปี้แทนการผ่อนสินค้าแอปพลิเคชันอื่น ๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ว่าการผ่อน shopee จะไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แต่ทว่าบัตรเครดิตยังคงเป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่มีความสำคัญอยู่ในยุคนี้ เพราะในแง่ของประโยชน์ใช้สอย บัตรเครดิตยังคงใช้งานได้หลากหลายกว่าสินเชื่อเงินก้อนที่เราสมัครผ่อนของ shopee โดยเราสามารถเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ทุกเมื่อ หรือใช้สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตแต่ละใบ เช่น ใช้เป็นส่วนลดการเดินทางด้วยเครื่องบิน ใช้สะสมคะแนนแลกของรางวัล หรือใช้เป็นบัตรประกันอุบัติเหตุ ซึ่งการผ่อน shopee ไม่มีคุณสมบัติที่ว่ามานี้เลย ดังนั้น ใครที่ผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตแต่คิดว่าชีวิตประจำวันมีเหตุให้ต้องได้ใช้บัตรเครดิต ก็อาจจะลองเก็บไปคิดแล้วสมัครบัตรสักใบก็ไม่เสียหายอะไร

การผ่อน shopee มีข้อเสียคือ?

ข้อดีของการผ่อน shopee หรือสมัครผ่อนของ shopee คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าการผ่อนของใน shopee ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการผ่อน อีกทั้งวิธีผ่อนของใน shopee ยังทำได้ง่าย เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน shopee แล้วดำเนินการสมัครบริการผ่อน shopee ได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว วงเงินสินเชื่อผ่อน shopee ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าแอปพลิเคชันอื่น ๆ เลย เพราะที่นี่มีวงเงินให้ผ่อนสินค้าสูงสุดถึง 1 แสนบาท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ต่อเดือน แต่หากจะให้กล่าวถึงข้อเสียของบริการผ่อนของใน shopee น่าจะเป็นเรื่องของระยะเวลาในการผ่อนที่น้อยไปหน่อย เพราะ shopee มีเวลาผ่อนเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น อาจทำให้บางคนที่มีภาระค่าใช้จ่ายมากไม่สามารถผ่อนชำระได้ตามเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ การผ่อน shopee ยังมีข้อเสียตรงที่ถ้าเกิดเรากู้เงินไปแล้ว ผิดนัดชำระจะโดนทั้งดอกเบี้ยทบต้นที่มากกว่าเดิมหลายเท่าและยังมีค่าติดตามทวงถามค่าชำระอีก หากคิดรวม ๆ แล้วก็เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลย 

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024