วิธีทำบัตรกรุงไทยง่ายๆ กับบริษัท KTC สาขาทั่วไทยไม่ต้องไปสำนักงานใหญ่

บัตรกรุงไทยพร้อมมอบสิทธิประโยชน์เต็มรูปแบบ สมัครบัตรออนไลน์ง่าย ๆ 2567 (2024)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความสนใจอยากสมัครบัตรกรุงไทย แต่ไม่รู้ว่ามีกี่แบบ แต่ละแบบมีสิทธิประโยชน์แบบไหน สมัครออนไลน์ได้ไหม เราอยากตอบชัด ๆ ก่อนเลยว่าทุก ๆ บัตรของธนาคารกรุงไทยนี้มีสิทธิประโยชน์ให้เต็มรูปแบบ และสามารถสมัครผ่านออนไลน์ง่าย ๆ ได้ด้วย ว่าแล้วก็เดี๋ยวพาไปล้วงข้อมูลก่อนเลยดีกว่า

บัตรกรุงไทยมีกี่แบบ สิทธิประโยชน์เป็นอย่างไร 2567 (2024)

ปัจจุบันบัตรกรุงไทยมีด้วยกันทั้งบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต ซึ่งที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นบัตรเครดิตอย่างแน่นอน เพราะสามารถใช้บริการบัตรเครดิตกรุงไทยผ่อนของ หรือผ่อนการบริการได้หมดไม่มีปัญหา ถามว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีกี่แบบ? โดยทั่วไปแล้วมีด้วยกัน 64 รูปแบบ โดยบัตรเครดิตกรุงไทยแต่ละรูปแบบก็จะมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง คะแนนสะสม การแลกรางวัล การรับเครดิตเงินคืน หรือเงื่อนไขความคุ้มค่าต่าง ๆ ที่บริษัทบัตรกรุงไทยจะให้ได้ กระนั้นใครสนใจอยากทำบัตรเครดิตกรุงไทยอาจจะต้องศึกษารายละเอียดแต่ละบัตรให้ดี อาจจะหาข้อมูลความคิดเห็นจากชาว pantip ก็ได้ อยากรู้อะไรก็พิมพ์ถาม เช่น ดอกเบี้ยบัตรเครดิต ktc pantip วงเงินให้กู้บัตร ktc pantip เป็นต้น จะมีคนเข้ามาตอบมากมาย

บัตรกรุงไทย สมัครออนไลน์ง่าย ๆ ทำอย่างไรบ้าง 2567 (2024)

ในการสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยนั้นสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ง่ายมาก ไม่กี่ขั้นตอน ไม่เคยสมัครมาก่อนก็ทำได้ นั่นคือ เข้ามาที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/ เลือกหัวข้อบัตรกรุงไทย จากนั้นก็เลือกประเภทของบัตรท่านสนใจใช้บริการ กดสมัครบัตร แล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ เบื้องต้นให้ครบถ้วน ถูกต้อง กดยืนยันการสมัคร แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อดำเนินการในชั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ หากเราจะทำให้ผ่านง่ายกว่าเดิม ต้องพิจารณาคุณสมบัติของตัวเองให้เข้าข่ายทุกข้อ และเตรียมเอกสารประกอบการสมัครให้ครบถ้วนสมบูรณ์

สำนักงานใหญ่ของบัตรกรุงไทยอยู่ที่ไหน 2567 (2024)

บริษัท ktc สำนักงานใหญ่เปิดให้บริการกับทุก ๆ คนที่สนใจเข้ามาติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ จะของบัตรกรุงไทย หรืออื่น ๆจากตามข้อมูลบริษัทที่มีบอกทางออนไลน์หน้าเว็บไซต์พบว่า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือจะสอบถามผ่านบัตรกรุงไทยโทร 1159 หรือ 02 – 111 – 1111 ได้เลย นอกจากนี้ เราสามารถกรอกข้อมูลเพื่อสอบถามเรื่องอื่น ๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ โดยจะมีให้กรอกทั้งชื่อ นามสกุล เลือกข้อมูลที่ต้องการสอบาม เบอร์มือถือ บัตรประชาชน 

จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าธนาคากรุงไทยมีผลิตภัณฑ์มากมาย ที่หากไม่ใช่บัตรกรุงไทยแล้ว ก็ยังมีบริการอื่น ๆ ให้พิจารณา อย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล, ธุรกิจร้านค้า, KTC พี่เบิ้ม, บริการท่องเที่ยว KTC World, MAAI by KTC รวมถึงช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์ที่ KTC U Shop ได้ด้วย จึงไม่อยากให้ทุก ๆ คนมองข้ามแหล่งบริการการเงินดี ๆ ไปได้

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567