สลากออมสิน 2567 วิธีการตรวจรางวัลสลากออมสิน สลากออมสินซื้อยังไงผ่านแอพ Mymo

สลากออมสินล่าสุด คืออะไร? มาทำความรู้จักกันได้แล้ววันนี้

ธนาคารออมสินได้ปล่อยบริการฝากดอกเบี้ยต่ำ แต่คุ้มค่ากับรางวัลที่จับในทุกๆ เดือนโดยเรียกรูปแบบนี้ว่า ‘สลากออมสิน’ ซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าสลากออมสินคืออะไร? ตอบง่ายๆ คือสลากออมสิน 2567 หรือสลากออมสินดิจิทัลนี้ เป็นการที่ให้ท่านนำเงินไปฝากที่คล้ายๆ การฝากประจำเพราะจะถอนออกไม่ได้หากไม่ครบกำหนด และไม่เสียเงินต้นใดๆ  ( ถ้าถอนจะถูกหักเงินดอกเบี้ยสลากออมสินตามที่ธนาคารกำหนด ) ซึ่งในแต่ละเดือนสลากออมสินนี้ จะมีการตรวจรางวัลสลากออมสินตั้งแต่รางวัลที่ 1 รางวัลหลักล้าน และจะลดหย่อนลงมาเรื่อยๆ ซึ่งจะมีให้เลือกฝากรับดอกเบี้ยตั้งแต่ 1 ปี / 2 ปี และ 3 ปี ดังนั้นในบทความสลากออมสินนี้เรามาดูกันว่าสลากซื้อยังไง และเช็คผลสลากออมสินที่ไหน?

สลากออมสินซื้ออย่างไร? ซื้อยากไหม?

สำหรับการทำเรื่องซื้อสลากออมสินนั้น สามารถทำเรื่องซื้อได้ง่ายๆ เพราะในปัจจุบันท่านไม่ต้องสงสัยแล้วว่า สลากออมสิซื้อยังไง? เนื่องจากสลากออมสิน 2567 ในยุคนี้ ถูกนำมาทำเป็นรูปแบบสลากออมสินดิจิทัล นั่นคือ สามารถซื้อได้ตามราคาที่ท่านกำหนดเองได้ผ่านทางออนไลน์บนแอป Mymo ซึ่งหลังจากนั้นหากมีการตรวจรางวัลสลากออมสินแล้วพบว่าท่านถูกรางวัล โดยต้องดูว่าสลากออมสินดังกล่าวเป็นแบบ 1 ปี หรือ 3 ปี ซึ่งตรงนี้หมายถึงเมื่อครบกำหนดทางธนาคารออมสินก็จะให้ท่านถอนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยสลากออมสิน และรางวัลสลากออมสินได้ แต่หากเช็คผลสลากออมสินแล้วพบว่าไม่ถูกรางวัล ท่านก็ไม่จำเป็นต้องเครียดใดๆ เพราะทางธนาคารจะคืนให้ท่านพร้อมดอกเบี้ยเต็มจำนวนทันที ดังนั้นหากท่านรู้แล้วว่าสลากออมสินคืออะไร?  และสลากออมสินซื้อยังไง เพราะฉะนั้นเรามาดูวิธีเช็คผลสลากออมสินกันได้เลย

ช่องทางการเช็ครางวัลของสลากออมสิน

แน่นอนว่าสลากออมสินนั้น มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี 2 ปี หรือ 3 ปี แต่สำหรับท่านใดที่ต้องการจะเช็ตผลสลากออมสินนั้น สามารถทำการดูสลากออมสิน 2567 ต่างๆ ได้ผ่านทางเว็บไซต์ http://psc.gsb.or.th/PSCINQ/Welcome.do ซึ่งธนาคารออมสินนั้น ได้รวบรวมสลากออมสินทุกๆ อย่างไว้ในเว็บตรวจรางวัลสลากออมสินนี้แล้ว โดยจะบอกทั้งรายละเอียดดอกเบี้ย และราคาต่างๆ ชัดเจน ดังนั้นหากทุกท่านรู้ตั้งแต่เรื่องเช็คผล รู้ว่าสลากออมสินคืออะไร? หรือแม้แต่ที่เราแนะนำว่าสลากออมสินซื้อยังไง ก็อย่าลืมที่จะลองนำเงินส่วนหนึ่งมาลงทุนความเสี่ยงต่ำกับบริการสลากออมสินนี้ดู เพราะท่านจะไม่เสียทั้งเงินต้น ดอกเบี้ย แถมมีโอกาสลุ้นรางวัลจากสลากออมสิน 2567 นี้อีกด้วย แต่จะลงทุนสลากออมสินในแต่ละครั้งก็ตัดสินใจให้ดี เพราะหากเปลี่ยนใจที่จะถอนก่อนกำหนด ท่านก็อาจจะโดนหักดอกเบี้ยสลากออมสินและไม่คุ้มค่าในการลงทุนนั่นเอง

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024