ทำความรู้จักกับสตาร์มันนี่ พร้อมข้อมูลคุณสมบัติผู้ที่ขอสินเชื่อสตาร์มันนี่ได้ในปี 2023

สตาร์มันนี่เป็นสินเชื่อประเภทไหน ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ช่องทางการติดต่อ 2024 (2567)

ปัจจุบันมีแหล่งให้บริการสินเชื่อที่ผุดขึ้นมากมาย ยิ่งที่ไหนมีสินเชื่อหลายประเภทชนิดที่ตอบโจทย์กับทุก ๆ คนก็จะได้รับความนิยมขั้นสุด หนึ่งในนั้นคือสตาร์มันนี่ ที่ต้องบอกว่าพร้อมตอบโจทย์ทุก ๆ คนได้อย่างแน่นอน ถามว่าสตาร์มันนี่เป็นสินเชื่อประเภทไหน ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ช่องทางการติดต่อ เอาเป็นว่าบทความนี้มีมาบอก เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

สตาร์มันนี่เป็นสินเชื่อประเภทไหน 2024 (2567)

Star money เป็นแหล่งให้บริการสินเชื่อทางออนไลน์ โดยที่จะกำหนดประเภทสินเชื่อเอาไว้ให้หลากหลาย มีตั้งแต่

  • สตาร์มันนี่สินเชื่อไฟแนนซ์ ที่จะเกี่ยวข้องกับสินเชื่อรถประเภทต่าง ๆ ทั้งไฟแนนซ์รถยนต์, รถเพื่อการเกษตร, รถจักรยานยนต์, รถเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงสินเชื่อที่ดินก็จัดอยู่ในหมวดนี้
  • โบรคเกอร์ประกันภัย ที่จะให้บริการเกี่ยวกับดูแลงานประกันนินาศภัย ที่มีทั้งอัคคีภัย อุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ ฯลฯ รวบรวมบริษัทประกันภัยเอาไว้ให้ตามต้องการ เพื่อให้ได้เปรียบเทียบข้อมูลตรงตามความคุ้มครองที่สนใจ
  • เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มีให้เลือกทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นประเภทไอที สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ หรือรถจักรยานยนต์ก็มี กระจายอยู่ 16 สาขา ใครสนใจอยากใช้บริการสตาร์มันนี่ผ่อนโทรศัพท์ไอโฟนได้เลย

สตาร์มันนี่อยากสมัครต้องมีคุณสมบัติอย่างไร 2024 (2567)

จริง ๆ แล้วการสมัครสินเชื่อสตาร์มันนี่นั้นต้องมีการพิจารณาด้านคุณสมบัติผู้สมัครก่อนด้วย ซึ่งคุณสมบัติผู้สมัครสตาร์มันนี่จะต้องเป็นผู้มีอายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์ เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย พักอาศัยอยู่ที่ปัจจุบันมาอย่างต่ำ 6 เดือน มีการรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารเท่านั้น ส่วนเอกสารที่ใช้ขอสินเชื่อก็จะเป็นบัตรประชาชน ส่วนถ้าเป็นสินเชื่อไหนก็ต้องเตรียมเพิ่มเติม เช่น สินเชื่อรถก็จะมี เล่มทะเบียนรถตัวจริง ทะเบียนบ้าน และรถที่ต้องการเข้าไฟแนนซ์ เป็นต้น

สตาร์มันนี่มีช่องทางการติดต่อ แบบไหนบ้าง 2024 (2567)

สำหรับช่องทางติดต่อของสตาร์มันนี่นั้น สามารถติดต่อผ่านมือถือได้เลย เป็นการติดต่อผ่านทางออนไลน์ สามารถสมัครขอสินเชื่อ หรือใช้บริการต่าง ๆ ได้ หรือถ้าอยากติดต่อกับสาขาด้วยตัวเอง สามารถค้นหาสตาร์มันนี่ใกล้ฉันได้เลย โดยจะมีช่องทางการติดต่อแต่ละสาขาที่อยู่ใกล้ขึ้นมาให้ทันที ทั้งนี้ อยากติดต่อสตาร์มันนี่เบอร์โทร 061 – 393 – 9988 ได้เลย แอบบอกว่าสำนักงานใหญ่จะตั้งอยู่ที่ อ.แกลง จ.ระยองนะทุกคน

อย่างไรก็ดี เผื่อว่าใครที่ยังแอบลังเล ไม่มั่นใจ เราก็มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสตาร์มันนี่ pantip มาให้ศึกษา บางคนยังสงสัยว่าสตาร์มันนี่คืออะไร ก็มีคนเข้ามาอธิบายให้เข้าใจด้วยภาษาง่าย ๆ หรือดอกเบี้ยกำหนดต่อปีถูกมา ทำให้ผ่านต่อเดือนน้อย อยากมีรถได้รถ อยากมีอุปกรณ์ใช้งานก็ผ่อนได้สบายใจ ที่นี่ที่เดียวสตาร์มันนี

อัพเดทวันทีี่ 28 กุมภาพันธ์ 2024