วิธีขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพ | ตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรในปี 2024

ขอสเตทเม้นกสิกร  เมื่อสามารถทำเองได้ง่ายๆ จากที่ไหนก็ได้

สเตทเม้นกสิกร ของ่ายไม่ยากอย่างที่คิด

นับตั้งแต่ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตของมนุษย์ ทำให้พฤติกรรมการบริโภคของคนในสมัยนี้เปลี่ยนไป จึงทำให้บริการต่างๆต้องมีการปรับตัวกันค่อนข้างเยอะเพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลก โดยเฉพาะเรื่องของการขอสเตทเม้นจากธนาคารต่างๆ ที่แต่เดิมต้องใช้เวลานานหลายวัน  ทั้งนี้ทางธนาคารกสิกรมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการรูปแบบใหม่โดยการเปิดช่องทางขอสเตทเม้นกสิกร โดยเป็นการให้บริการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพ K-plus เพื่อเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการให้บริการที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในยุคสมัยใหม่ ซึ่งโดยปกติแล้วนั้นลูกค้าต่างต้องคอยกังวลว่าการขอสเตทเม้นกสิกรกี่วันได้ บางครั้งใช้เวลา 3 หรือ 7 วัน แต่ตอนนี้การขอสเตทเม้นกสิกสามารถทำได้โดยใช้เวลาในการส่งข้อมูลการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพสามารถทำได้โดยข้อมูลรายการเดินบัญชีจะถูกส่งเข้าอีเมล์ทันที ที่สำคัญคือฟรีค่าบริการนั่นเอง เป็นการขอสเตทเม้นกสิกรที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

ขอสเตทเม้นกสิกร ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ครบ จบทุกข้อมูลในที่เดียว

ก่อนอื่นต้องอนุญาตทำการยกตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรที่จากแต่เดิมลูกค้าที่ต้องการขอสเตทเม้นกสิกร จะต้องทำการติดต่อธนาคารเพื่อทำการขอสเตทเม้นกสิกรโดยตรงที่หน้าเคาน์เตอร์ธนาคารโดยตรง หรือไม่ก็ทำการขอสเตทเม้นกสิกรโดนทำการติดต่อโดยตรงที่ Call center ซึ่งลูกค้าจะได้รับรายละเอียดของสเตทเม้นทาง E-mail หรือทางไปรษณีย์เท่านั้น แต่วิธีขอสเตทเม้นกสิกรแบบเดิมจะหมดไป เมื่อทางธนาคารกสิกรได้มีการพัฒนาแอพลิเคชั่น K-Moplie หรือ K-plus ซึ่งลูกค้าสามารถขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพตัวนี้ได้เลย นอกจากจะใช้เวลาไม่นานแถมยังไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการแต่อย่างใดอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการให้กับลูกค้าที่อยากจะขอสเตทเม้นกสิกรโดยเป็นการขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ โดยทางธนาคารกสิกรจะเปิดช่องทางขอสเตทเม้นกสิกร ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป 

K-Mobile บริการขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพลิเคชั่น 

สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรท่านใดที่สนใจที่จะขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพพลิเคชั่น K-mobile  ซึ่งทางเราขอนำเสนอวิธีการขอสเตทเม้นกสิกรแบบง่ายๆ ผ่านทางแอพ K-mobile สามารถทำตามขั้นตอนได้ ดังต่อไป 

1.เปิดแอพลิเคชั่น k-bile และทำการเข้าสู่ระบบตามปกติ 

2.กดเข้าสู่เมนูหน้าจอปกติ และให้ทำการเลือกไปที่เมนู “ยอดเงินที่ใช้ได้”

3.ระบบจะพาเราไปสู่หน้าบัญชี ให้กดเลือกที่ “คำขอรายการเดินบัญชี” เพื่อทำการขอสเตทเม้นกสิกร

4.เลือก “คำขอรายการเดินบัญชี” ทางแอพจะแสดงเดือนและปีที่เราต้องขอสเตทเม้นกสิกรผ่านแอพ ในส่วนนี้เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะขอสเตทเม้นกสิกรของเดือนไหนบ้าง เมื่อทำการเลือกเสร็จแล้วให้กดไปตรงปุ่ม “ส่งคำขอ”

5.จากนั้นทางธนาคารกสิกรไทยจะทำการส่งสเตทเม้นกสิกรที่เราได้ทำการขอไว้มาทาง E-mail ภายใน 3 ชั่วโมง 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถมีรายการเดินบัญชีของเราโดยเป็นการขอสเตทเม้นกสิกรที่รวดเร็วและง่ายดาย ใช้เวลาเพียงไม่นาน ที่สำคัญคือฟรีค่าบริการ ซึ่งวิธีขอสเตทเม้นกสิกรผ่านทางแอพลิเคชั่น k-mobile ที่ทั้งสะดวก ตรงเวลา และที่สำคัญก็คือช่องทางออนไลน์นี้ยังเป็นการช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย 

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024