โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยได้ไหม? แนะนำวิธีโอนเงิน AIS ล่าสุด

รู้ยัง? พร้อมเพย์ ผ่าน mPay โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยได้แล้ว  2567

บริการพร้อมเพย์ ผ่าน mPay เป็นบริการรับ โอน จ่ายจาก AIS โดยสามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยแบบพร้อมเพย์ ด้วยการใช้หมายเลขโทรศัพท์ บัตรประชาชน และ E – wallet ID ผ่านแอปพลิเคชั่น mPay ฟรี ไม่เสียค่าบริการ และยังรับเงินจากบัญชีธนาคาร หรือ E – wallet อื่น ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้แอปพลิเคชั่น mPay สแกนจ่ายเงินร้านค้าและบริการที่มีสัญญาลักษณ์ mPay Wallet แต่บริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยของแอปพลิเคชั่น mPay ไม่ใช่การโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย หรือการโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคาร แต่เป็นการโอนเงินที่อยู่ในแอปพลิเคชั่น mPay เท่านั้น 

ขั้นตอนเปิดใช้บริการ และวิธีโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยผ่าน mPay 2567

หากใครที่มีแอปพลิเคชั่น mPay อยู่แล้วก็เข้าไปที่แอปเพื่อทำงานโอนเงินได้เลย แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่น mPay จะต้องทำการเปิดใช้บริการโอนเงินก่อน ซึ่งขั้นตอนการเปิดใช้บริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยสามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้  

  • ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น mPay (ได้ทั้ง App Store และ Play Store) 
  • เลือกเมนู “โอนเงิน”  
  • เลือกเมนู “บริการพร้อมเพย์”  
  • เซ็นชื่อเพื่อเปิดใช้บริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย

หลังจากทำการเปิดใช้บริการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยแล้ว เราก็มาทำการโอนเงินกันเลย โดยเข้าไปที่ mPay Wallet และไปที่บัญชีพร้อมเพย์ ใส่หลายเลขบัตรประชาชน เบอร์มือถือ หรือ E – wallet ID ก็โอนเงินได้สำเร็จแล้ว และแอปพลิเคชั่น mPay ยังสามารถรับเงินจากบัญชีธนาคาร หรือ E – wallet อื่น ๆ ได้อีกด้วย 

ตอบคำถามโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยทำได้ไหม? เงินในซิมเหลือเยอะ โอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารได้ไหม

บทความในวันนี้ได้ตอยคำถามไปแล้วว่า หากต้องการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยก็สามารถทำได้ แต่จะต้องใช้แอปพลิเคชั่น mPay ซึ่งเป็น E – wallet ในการโอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น และการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยด้วย mPay ไม่ใช่การโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย แต่หลายคนก็ยังเจอปับปัญหาที่ว่า เผลอเติมเงินในมือถือเยอะ หรือเงินในมือถือเหลือเยอะ สามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ไหม? คำตอบก็คือ ตอนนี้นี้ยัง “ไม่มีบริการโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารแต่ถ้าเงินในซิมเหลือเยอะ ก็สามารถนำไปซื้อของใน Google Play หรือจะเอาเงินในซิมไปเติมเกม ซื้อไอเทมเด็ด ๆ ก็ยังได้ แถมยังโอนเงินในซิมให้กับเพื่อนที่ใช้ AIS ได้อีกด้วยนะ 

โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยทำได้จริงไหม?

ปัจจุบันการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย ยังไม่สามารถทำได้

หากโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยไม่ได้ ต้องนำเงินไปทำอย่างไร?

ถ้าไม่สามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยได้ ก็ให้นำเงินไปซื้อของในเกม ไปเติมเน็ต หรือซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ได้เลย

โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยในอนาคตจะมีไหม?

หากท่านสนใจจะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ถึงแม้ไม่มี แต่อนาคตอาจจะมีได้แน่นอน

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567