เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ เช็คโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน

เช็คเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ

การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ของปี 2567 นี้ หนึ่งในเรื่องที่หลายคนน่าจะอยากรู้ก็คือเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมไหนบ้างที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเราสามารถเช็ค หรือตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ CM Expert ซึ่งเป็นช่องทางที่รวบรวมที่พักเราเที่ยวด้วยกันในปี 2024 มาไว้ให้แล้ว อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรม คือเราจะได้ส่วนลดที่พัก 40% สูงสุด 5 ห้องต่อคืน และยังได้คูปองอาหาร 600 บาทต่อวันอีกด้วย ฉะนั้น โรงแรมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เองก็จะได้รับประโยชน์ตรงที่มีลูกค้ามาอุดหนุนจองที่พัก หรือจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันมากขึ้นนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น เรายังสามารถเสิร์ชคำว่าเราเที่ยวด้วยกัน agoda ในเน็ตดูได้ เพราะระบบจะแสดงเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ทำให้ง่ายต่อการเช็คข้อมูลโรงแรม และดำเนินการจองที่พัก


ที่มา : https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1051516

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเปิดให้จองเมื่อไหร่

สำหรับคนที่ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันที่อยากรู้ว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเปิดให้จองเมื่อไหร่ ก็กล่าวได้ว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเปิดให้จองในวันที่ 7 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น. และโรงแรมเข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเปิดให้จองวันสุดท้ายในวันที่ 26 เมษายน 2567 ส่วนวันสุดท้ายของโครงการก็คือวันที่ 30 เมษายน 2567 ซึ่งหลังจากวันนี้ไป จะไม่มีการใช้สิทธิอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรม แนะนำว่าไหน ๆ ก็ไปเที่ยวทั้งที ก็ควรเลือกโรงแรมที่เข้าร่วมที่เราชอบจริง ๆ และไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้จ่าย เพราะนอกจากจะได้ส่วนลดที่พัก 40% แล้ว ทางเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรม ก็ยังมีคูปองค่าอาหารให้อีกคนละ 600 บาทต่อวันอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่าเราเที่ยวด้วยกัน 2567 เป็นโครงการที่เติมเต็มการท่องเที่ยวของเราอย่างดีที่สุด และหากเกิดปัญหาระหว่างทางในการสมัคร หรือสงสัยเรื่องของวิธีใช้เราเที่ยวด้วยกัน ก็ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที

ที่มา : https://www.prachachat.net/tourism/news-768316

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมได้ประโยชน์อย่างไร

ถ้าถามว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมได้ประโยชน์อย่างไร ก็ต้องบอกว่าเจ้าของโรงแรมจะได้ยอดจองที่พักมากขึ้น โดยยอดจองที่เพิ่มขึ้นมานี้ ก็เป็นผลมาจากนโยบายเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมที่มอบส่วนลดที่พักให้กับผู้จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าเราเที่ยวด้วยกัน 2567 ไม่ได้เป็นโครงการที่ให้ประโยชน์เฉพาะกับบุคคลทั่วไปเท่านั้น แต่เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเองก็ได้รับประโยชน์ไปด้วย สำหรับใครที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม แล้วเห็นว่าโอกาสนี้เป็นโอกาสทองที่จะได้ทำยอดจองที่พัก ก็สามารถดูรายละเอียดโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันได้ที่เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน 2567 ซึ่งจะมีรายละเอียดบอกหมดเลยว่าเจ้าของกิจการโรงแรมที่ต้องการเข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกัน 2567 จะต้องทำอย่างไรบ้าง


ที่มา : https://www.posttoday.com/world/281607

 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดให้ใช้สิทธิ์ได้วันไหน?

ล่าสุดเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 7 มีนาคม ปี 2567 นี้

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะให้ส่วนลดเท่าไหร่?

สำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะให้ส่วนลด 40% ไม่เกิน 5 วันต่อคืนแก่ผู้ลงทะเบียน

สามารถลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ผ่านช่องทางใด?

สมัครเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 วันนี้ได้ทางเว็บไซต์และแอปเป๋าตังค์ได้เลย