เราเที่ยวด้วยกัน 66 เริ่มวันไหน? ใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันล่าสุด

สวัสดิการเราเที่ยวด้วยกัน 66เข้าร่วมง่าย ใช้ง่าย ได้ประโยชน์เยอะ

ทุกท่านอาจจะเคยได้ยินคำว่าเราเที่ยวด้วยกัน 66 กันมาบ้างแล้ว เพราะนี่คือสวัสดิการที่ทางรัฐบาลนั้นเป็นคนกำหนดนโยบายและออกมาใช้เพื่อคนไทยทุกคนที่ในช่วงนั้น ประสบปัญหาที่เกี่ยวกับโรคระบาดโควิด ทำให้ทุกสายอาชีพที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวนั้นต้องหยุดชะงัก และบางอาชีพถูกลดเงินเดือน บางคนถูกขอให้ออกจากงาน ทำให้ตรงจุดนี้ คนในประเทศขาดแคลนกำลังทรัพย์ในการออกไปเที่ยว ด้วยเหตุนี้ทำให้ที่เที่ยวที่สวยงามในประเทศไทยของเราบางแห่งเกือบจะต้องปิดตัวลงเราเที่ยวด้วยกันปี 66 จึงถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นี้โดยเฉพาะ แต่อย่างที่ทุกท่านทราบกันว่า ในช่วงต้นปี 2024 นั้นเป็นช่วงตั้งไข่หรือช่วงฟื้นฟูกำลังทรัพย์กลับมา จึงส่งผลให้ไม่ค่อยมีใครใช้ เราเที่ยวด้วยกันสักเท่าไหร่ จนเวลาล่วงเลยมาถึงปี 2024 ซึ่งเป้นปีที่ทุกท่านนั้นสามรถนำสภาพคล่องทางการเงินกลับมาได้ เราเที่ยวด้วยกัน 66 จึงได้รับความนิยมและได้รับความสนใจอีกครั้ง ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกท่านรู้จักกับเราเที่ยวด้วยกันปี 66 ให้มากขึ้นว่าเข้าร่วมอย่างไร ใช้ยากหรือไม่และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง

เราเที่ยวด้วยกัน 66 มีความสำคัญอย่างไร

แน่นอนว่าในปี 2567 นี้เป็นปีแห่งการฟื้นฟู สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จึงเปิดรับนักท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะคนต่างประเทศหรือคนไทย โดยเฉพาะคนไทยที่ตอนนี้มีสิทธิ์ใช้สวัสดิการเราเที่ยวด้วยกัน 2567 อย่างเต็มที่ ซึ่งโครงการนี้ก็มีมาแล้วหลายเฟส ซึ่งประกาศล่าสุดในตอนนี้จะเป็น โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ความสำคัญของเราเที่ยวด้วยกัน 66 คือท่านจะได้สิทธิพิเศษต่างๆ โดยสิทธิที่จะได้รับ คือการจับจองร้านอาหาร หรือ โรงแรมต่างๆ โดยร้านอาหารท่านจะได้รับคูปองมูลค่าสูงถึง 600/วัน ส่วนโรงแรมและที่พักต่างๆ ท่านจะได้รับค่าส่วนลดที่พักถึง 40% โดยสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แบบ 5 ห้องหรือแบบ 1 คืน โดยเงื่อนไขคือจะได้สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ด้วยเหตุนี้เองทำให้สวัสดิการ เราเที่ยวด้วยกัน 66 นั้นช่วยให้การท่องเที่ยวของไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง และทำให้พ่อค้าแม่ค้าและอาชีพต่างๆ มีกำลังทรัพย์มากขึ้น ช่วยให้คนไทยได้พักผ่อนและเติมพลังมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

จะรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน 66 ต้องทำอย่างไร

สำหรับใครคนไหนที่ยังไม่เคยรับสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน 66 เลยสักครั้ง ท่านสามารถรับได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยวิธีรับสิทธิคือเข้าไปที่แอปพลิเคชันเป๋าตัง เลือกคำว่าเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้สามารถโหลดได้ทั้ง IOS และ Android ซึ่งในแอปเป๋าตังจะมีข่าวเราเที่ยวด้วยกันล่าสุด วิธีการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน ไว้อยู่มากมาย และนี่คือวิธีการสมัครเราเที่ยวด้วยกัน สุดท้ายหลังจากที่ทุกท่านสมัครแล้วสามารถเช็กสิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้เลยที่แอปเป๋าตัง หรือหาอ่านรีวิวต่างๆได้ที่ Pantip เราเที่ยวด้วยกันล่าสุด