สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

บริษัท เงื่อนไขของข้อเสนอ เงินเดือน จำนวนเงินกู้ ระยะเวลา รายละเอียด
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์มีบริการดีๆ ให้ตลอดทั้งปี 12,000 บาทขึ้นไป ถึง 500,000 บาท 36 เดือน ตรวจเช็คเลย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ได้รับการอนุมัติ ได้วงเงินตั้งแต่ 5 หมื่นบาทขึ้นไป

เด็กจบใหม่ รายได้น้อย ที่กำลังมองหาช่องทางในการเพิ่มวงเงินในการใช้จ่าย เพราะรายได้ที่มีอยู่ต่อเดือนหมุนไม่ทัน เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ที่เปิดกว้างให้รายได้เท่าใดก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ ซึ่งปัจจุบัน สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ได้รับการอนุมัติ เนื่องจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ต้องการช่วยเหลือเด็กจบใหม่ และผู้มีรายได้น้อยที่ขาดสภาพคล่อง หมุนเงินไม่ทัน ดังนั้น จึงผ่อนปรนเงื่อนไข ไม่มีการตรวจสอบฐานเงินเดือนของลูกค้า

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือนต่ำก็อนุมัติจริงหรือไม่?

หลังจากที่ได้เกริ่นไปข้างต้นว่า สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ได้รับการอนุมัติ หลายท่านอาจจะมีความกังวลว่าจริงหรือไม่ หรือต้องแลกเงื่อนไขอื่นๆ ที่ทำให้การได้รับพิจารณาอนุมัติยากหรือไม่ ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูล และสอบถามผู้ใช้บริการของบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ พบว่า สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็ได้รับการอนุมัติจริง โดยไม่มีเงื่อนไขการยื่นเอกสารใดๆ เพิ่มเติมให้วุ่นวาย เพียงกรอกข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบออนไลน์ขั้นตอนเดียวจบเลย ซึ่งถือว่าสะดวกและสบายมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินรวดเร็วทันใจ

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 12000 จะได้วงเงินเยอะมั้ย?

ทั้งนี้ แม้ว่ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะเปิดกว้างให้สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000-12000 บาท ก็สมัครได้นั้น หลายท่านอาจกังวลว่าแล้ววงเงินที่ได้รับการอนุมัติจะน้อยลงไปด้วยหรือไม่ หรือจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยโหดแทนหรือเปล่า ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ ของบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ พบว่า แม้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะผ่อนปรนให้ลูกค้าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000-12000 บาททำได้ แต่วงเงินที่อนุมัติให้นั้นสามารถอนุมัติได้เริ่มต้นตั้งแต่ 50000 บาทเป็นต้นไป ที่สำคัญการคำนวณอัตราดอกเบี้ยขอบัตรเฟิร์สช้อยยังถูกกว่าดอกเบี้ยในเรทของแบงก์พาณิชย์ทั่วไปด้วย ซึ่งเฉลี่ยบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ชำระหนี้รายเดือนไม่ถึงเดือนละ 500 บาท ที่สำคัญสามารถผ่อนชำระหนี้ได้นานถึง 5 ปี ลดภาระผู้ที่มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนสูง และมีความกังวลว่าจะหมุนเงินไม่ทันเป็นอย่างมาก

วิธีสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ทำอย่างไร?

ขณะเดียวกัน การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 ก็สามารถดำเนินการได้ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่จุดให้บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ให้ยุ่งยาก เพียงเลือกใช้วิธีการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยผ่านขั้นตอนเว็บไซต์ออนไลน์ขั้นตอนเดียวจบ ไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมก็ได้รับการอนุมัติ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ออนไลน์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากนั้นเลือกเมนูสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ โดยผู้ที่สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องไปขอเอกสารรับรองจากที่ทำงานเพิ่มเติมเพราะรายได้น้อย เนื่องจากในส่วนนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ไม่ได้มีการพิจารณาในเกณฑ์ส่วนนี้ ฉะนั้น ท่านสามารถกรอกข้อมูลส่วนบุคคล และเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ติดต่อกลับมา เพื่ออนุมัติบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ให้ท่านได้เลยภายใน 2 ชั่วโมง โดยท่านใดที่สนใจสมัครบัตรเฟิร์สช้อยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ได้ ตามช่องทางที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ ไม่ว่าจะมีความกังวลเรื่องสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 หรือข้อกังวลต่างๆ เจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง 

อัพเดทวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024

คำถามและคำตอบ

ถามคำถาม

บทวิจารณ์

apply-for-a-credit-card-online คะแนนโดยรวม: ☆☆☆☆☆ 0 based on 0 reviews.
5 1