bank of china – แนะนำธนาคารจีนที่เปิดให้ขอสินเชื่อสมัครสินเชื่ออนุมัติไว

bank of china สาขาในไทย เปิดบัญชี หรือขอสินเชื่อได้ตามต้องการ 2024 (2567)

ธนาคารในประเทศไทย มีให้เลือกเยอะมาก ๆ บางแหล่งเชื่อว่ายังไม่เคยมีคนรู้จักมาก่อน อย่างที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไป นั่นคือ bank of china ที่มีให้บริการสาขาในไทย ไม่ว่าจะเลือกเปิดบัญชี หรือขอสินเชื่อได้ตามต้องการ ว่าแล้วก็เดี๋ยวพาไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ใช้งานผ่านไปอย่างราบรื่นมากที่สุด

bank of china เปิดให้บริการสินเชื่อหลากหลาย 2024 (2567)

bank of china เป็นบริการธุรกรรมการเงินที่อยู่ในสัญชาติจีน โดยที่มีความน่าสนใจตรงที่เราสามารรถใช้บริการเป็นค่าเงินหยวน และค่าเงินบาทได้ แบ่งออกเป็นกลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กร และกลุ่มลูกค้าที่เป็นส่วนบุคคล โดยกำหนดผลิตภัณฑ์เอาไว้อย่างน่าสนใจ คือ

  • บัญชีเงินฝาก ที่มีทั้งเงินฝากกระแสรายวัน เงินฝากระยะยาว หรือแบบออมทรัพย์ ซึ่งหากเป็นคนจีนจะสามารถเปิดบัญชี bank of china ในไทยได้เลย
  • บัตรธนาคารที่มีทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต  
  • บริการสินเชื่อบ้าน bank of china 
  • บริการโอนเงินระหว่างประเทศ โอนเงินหยวน หรือแลกเปลี่ยนเงินระหว่างประเทศ

แบงค์ออฟไชน่าการันตีว่าเป็นธนาคารที่กำหนดดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาการผ่อนเหมาะสม วงเงินให้กู้สูงเช่นกัน ใครที่อยากลองทำธุรกรรมระหว่างประเทศ โดยเฉพาะจีนอย่ามองข้ามที่นี่ไปได้

bank of china สมัครง่าย ๆ แค่เข้าข่ายตามเงื่อนไข 2024 (2567) 

bank of china ต้องยอมรับเลยว่ามีให้เลือกสมัครขอสินเชื่อง่ายมาก ขอแค่คุณเลือกประเภทสินเชื่อ หรือบริการจาก bank of china thai แล้วพิจารณาดูเงื่อนไขคุณสมบัติก่อนเลย อายุ การทำงาน เงินเดือน เบอร์ติดต่อ ที่อยู่ รวมถึงเอกสารที่ต้องเตรียม จะเน้นไปทางข้อมูลส่วนตัว อย่าง บัตรประชาชน หรือเอกสารแสดงรายได้ อย่าง สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน Statement บัญชีเงินเดินย้อนหลัง ฯลฯ หากเข้าข่ายกับที่ทางธนาคารจีน bank of china thailand กำหนดทั้งหมดก็รอฟังผลอนุมัติแบบสบายใจได้เลย

อยากสมัคร bank of china ช่องทางไหนให้บริการบ้าง 2024 (2567) 

การสมัครผ่านช่องทางของ bank of china นั้น ต้องยอมรับว่ามีให้เลือกผ่านการบริการที่สาขา ซึ่งสาขาในประเทศไทยก็มีให้เราใช้บริการหลัก ๆ จะอยู่ในเขตพื้นที่ กทม. สาขารัชดา และอื่น ๆ เช่น สาขาระยอง สาขาตลาดไทย สาขาเชียงใหม่ สาขาบางนา สาขานครราชสีมา โดยมีเวลาเปิด และเวลาปิดที่เหมือนกับธนาคารทั่วไปเลย คือ 08.30 – 16.30 น. และจะสามารถติดต่อสมัครสินเชื่อ เปิดบัญชีธนาคาร หรือใช้บริการโอนเงินต่างประเทศได้เลยตามสะดวก ทั้งนี้ หากต้องการติดต่อเบอร์โทร 02 – 679 – 5566 หรือทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ จะสามารถศึกษาข้อมูลสินเชื่อก่อนตัดสินใจได้อยู่ 

ใครที่สนใจอยากลอไปใช้บริการดูก็สามารถไปที่สาขาใกล้บ้านได้เลย แล้วการใช้เงินต่างประเทศจะกลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ทั้งนี้ หากได้กู้สินเชื่อจาก bank of china ก็อย่าลืมผ่อนจ่ายหนี้สม่ำเสมอด้วย เพื่อให้การกู้ครั้งหน้าราบรื่นมากขึ้น

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567