ธนาคารซิตี้แบงก์ – ข้อมูลสินเชื่อซิตี้แบงก์และบัตรซิตี้แบงก์ (อัพเดทใหม่)

ธนาคารซิตี้แบงก์มีสินเชื่ออะไรให้สมัครบ้าง ติดต่อได้ที่ช่องทางไหนบ้าง 2024 (2567)

ถือเป็นอีกธนาคารที่มีผู้คนสนใจมาสมัครใช้บริการไม่ขาดสาย นั่นคือ “ธนาคารซิตี้แบงก์” แต่กระนั้นบางคนก็อยากรู้รายละเอียดต่าง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ อยากรู้ว่าที่นี่มีสินเชื่ออะไรให้สมัครบ้าง ยุ่งยากไหม มีช่องทางการติดต่อได้ที่ไหน ฯลฯ ความอยากรู้มลายหายไปได้ง่าย ๆ เพียงตามเราไปศึกษาข้อมูลผ่านบทความนี้ พร้อมแล้วไปติดตามกันเลยดีกว่า 

ธนาคารซิตี้แบงก์มีสินเชื่ออะไรให้สมัครบ้าง 2024 (2567)

citibank จัดอยู่ในประเภทกิจการธุรกรรมการเงินที่อยากให้ผู้มีความเดือดร้อนทางการเงินได้รับความคุ้มค่าในด้านการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ถามถึงบริการจากธนาคารซิตี้แบงก์นั้นก็แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทมาก ไม่ว่าจะจัดอยู่ในหมวดสินเชื่อส่วนบุคคลก็ได้รับความนิยมแบบขั้นสุด หรือหมวดบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรกดเงินสด หรือบริการฝากถอนเงินบัญชีธนาคารก็มีให้เลือก ตั้งแต่ฝากประจำ ฝากออมทรัพย์ ฝากกระแสรายวัน และอื่น ๆ อัตราดอกเบี้ยสามารถเปรียบเทียบได้เลยโดยกำหนดต่อปีไม่เกิน 25% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้เหมาะสม ทำให้ไม่เป็นปัญหาต่อการผ่อนรายเดือน แถมมีวงเงินกำหนดให้สูงไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว

เอกสารการสมัครธนาคารซิตี้แบงก์ยุ่งยากไหม 2024 (2567)

ในส่วนของเอกสารที่หากมีความสนใจอยากสมัครเป็นสมาชิกที่ธนาคารซิตี้แบงก์ จริง ๆ ก็แค่เตรียมเอกสารส่วนบุคคล อย่าง บัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ/บัตรรัฐวิสาหกิจได้เลย บางคนอาจจะมีทะเบียนบ้านมาด้วย และอีกประเภทก็จะเป็นเอกสารแสดงรายได้ที่ทางธนาคาร Citibank ต้องการนำมาพิจารณาถึงความสามารถในการผ่อนจ่ายหนี้ต่อไป นอกจากนี้ หากเป็นผู้ประกอบการ หรือธุรกิจส่วนตัว ก็จะมีเอกสารเพิ่มเติม อย่าง หนังสือจดทะเบียนการค้า ห้างหุ้นส่วนจำกัด Statement หรือหนังสือเสียภาษี ฯลฯ ขึ้นอยู่กับสินเชื่อซิตี้แบงก์จะกำหนดด้วย

ธนาคารซิตี้แบงก์มีช่องทางการติดต่อได้ที่ไหนบ้าง 2024 (2567)

สำหรับใครที่อยากสมัครสินเชื่อ หรือทำธุรกรรมอื่น ๆ กับธนาคารซิตี้แบงก์ สามารถเลือกได้ 2 ช่องทาง คือเดินทางไปที่ซิตี้แบงก์สาขาต่าง ๆ จะนอกห้างสรรพสินค้า หรือในห้างสรรพสินค้าได้หมด แต่เวลาเปิด – ปิดทำการจะแตกต่างกัน หากอยู่ในห้างฯ ก็จะ 11.30 – 18.30 น. แต่หากนอกห้างฯ ก็จะ 08.30 – 16.30 น. หรืออีกช่องทางคือผ่านออนไลน์ ที่ใครอยากสมัครสินเชื่อซิตี้แบงก์ออนไลน์ สมัครบริการบัตรซิตีแบงก์ต่าง ๆ ก็แค่เข้ามาที่ซิตี้แบงก์ออนไลน์เว็บไซต์ https://www.citibank.co.th/ นอกจากสมัครแล้ว อยากศึกษาข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมก็ทำได้เลยง่าย ๆ 

มาถึงตรงนี้เราก็รู้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับธนาคารซิตี้แบงก์มาไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตาม เผื่อว่าใครสนใจอยากรู้จักที่ตั้งธนาคารซิตี้แบงก์สำนักงานใหญ่ก็จะอยู่ที่ 399 อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถนนสุขุมวิท (สี่แยกอโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร หรืออยากสอบถามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็สามารถใช้บริการธนาคารซิตี้แบงก์เบอร์โทร 02 – 232 – 2484 หรือ Call Center 1588 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024