วิธีการลงทะเบียนโครงการคลินิกแก้หนี้พร้อมรายละเอียดโครงการวันนี้

ช่องทางสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้

ปัจจุบันนี้ ท่านที่ต้องการสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ หรือลงทะเบียนเข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ sam สามารถเข้าร่วมได้ผ่าน 5 ช่องทาง คือ 1. เข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ www.debtclinicbysam.com 2. เข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านทางไปรษณีย์ ตู้ปณ.40 ปณฝ.ซันทาวเวอร์ส กรุงเทพฯ 10905 3. เข้าร่วมโครงการแก้หนี้ที่สำนักงานโครงการ เลขที่ 1839, 1839/1, 1839/6 โครงการ ดิ อเวนิว รัชโยธิน ชั้น 4 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 4. เข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านสาขาของ บสส. ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาขอนแก่น สาขาพิษณุโลก และสาขาเชียงใหม่ 5. เข้าร่วมโครงการแก้หนี้รัฐบาลดังกล่าวผ่านทาง Call Center 1443 สำหรับโครงการดังกล่าวถือได้ว่าเป็นคลินิกแก้หนี้ธนาคารแห่งประเทศไทยล่าสุด ที่คอยช่วยเหลือคนที่เป็นหนี้ธนาคาร ซึ่งในที่นี้คือหนี้เสีย อันประกอบไปด้วยหนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด และหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่มีหลักประกัน 

ว่าด้วยเรื่องการเตรียมตัว ก่อนสมัครโครงการคลินิกแก้หนี้

เมื่อวางแผนเอาไว้ว่าจะสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ สิ่งที่สำคัญมาก ๆ คือการเตรียมตัวก่อนที่จะลงทะเบียน อย่างแรกคือคุณต้องไปตรวจสอบคุณสมบัติตัวเองก่อนว่าเป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการคลินิกแก้หนี้หรือไม่ เช่น เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ มีอายุไม่เกิน 70 ปี และเป็นหนี้เสียไม่เกิน 2 ล้านบาทกับสถาบันการเงินที่เข้าร่วมคลินิกแก้หนี้ sam ในส่วนของเอกสารที่ใช้สมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ประกอบไปด้วย สำเนาบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียน เอกสารการตรวจสอบสถานะเครดิตบูโร และเอกสารแสดงรายได้ โดยหากผู้เข้าร่วมคลินิกแก้หนี้เป็นพนักงานประจำ ต้องใช้สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 1 เดือน ส่วนผู้เข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ที่ทำอาชีพอิสระ จะใช้รายการเดินบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนนั่นเอง ทั้งนี้ ใครที่ติดหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกัน ควรติดตามรายละเอียดโครงการอีกครั้ง เผื่อมีการปรับเกณฑ์ แล้วจะได้ลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนดได้นั่นเอง

ทำไมโครงการคลินิกแก้หนี้ ถึงเป็นทางออกของคนเป็นหนี้

ปฏิเสธมาไม่ได้เลยว่าโครงการคลินิกแก้หนี้ เป็นหนึ่งในทางออกของคนเป็นหนี้ เนื่องจากโครงการคลินิกแก้หนี้จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางของสถาบันการเงินต่าง ๆ ในการไกล่เกลี่ยลูกหนี้ อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ของลูกหนี้ที่ติดหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบุคคลไม่มีหลักประกันในเรื่องของความสะดวก เพราะหากลูกหนี้ติดหนี้หลายแห่ง ก็จะได้เจรจาและดำเนินการให้ครบจบที่เดียวที่โครงการคลินิกแก้หนี้ ไม่ต้องเทียวไปเทียวมาให้เสียเวลา อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ยังไม่มีความรู้ความเข้าใจคลินิกแก้หนี้ sam อาจลองเข้าไปทำความเข้าใจในเว็บไซต์คลินิกแก้หนี้ธนาคารแห่งประเทศไทยล่าสุด หรือผ่านกระทู้ออนไลน์ที่มีการรีวิวเอาไว้ เช่น เป็นหนี้บัตรกดเงินสด pantip และโครงการคลินิกแก้หนี้ by sam pantip ซึ่งจะมีหลายๆ คนที่เคยติดหนี้มาทำการรีวิวเกี่ยวกับโครงการคลินิกแก้หนี้ ให้บุคคลที่สนใจได้ทราบต่อๆ กัน!

อัพเดทวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024