คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้รับเงินเพิ่มคนละเท่าไร คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้วันไหน

เตรียมตัวให้พร้อม คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 มาแล้ว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงระบาดต่อเนื่องมาจนกระทั่งในปี 2567 ต้องยอมรับเลยว่าประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว บ้างก็ตกงาน บ้างก็รายได้ลดลงเพราะไม่สามารถออกไปทำงานได้ตามปกติ รัฐบาลจึงจำเป็นต้องปล่อยโครงการรัฐและมาตรการต่างๆเพื่อมาช่วยเหลือประชาชนรวมไปถึงธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคในครั้งนี้ โครงการคนละครึ่งถือเป็นหนึ่งในโครงการรัฐที่ปล่อยออกมาเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยที่ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ล่าสุดรัฐบาลจึงได้ประกาศออกมาว่าจะปล่อยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ออกมาอีกครั้งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2024 เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 1 และ 2 ไปก่อนหน้านี้ก็เตรียมตัวเช็คสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้เลย โดยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ทางรัฐบาลจะโอนเงินเข้ากระเป๋าตังค์ให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์คนละครึ่งเพิ่มอีกจำนวน 1,500 บาทต่อรายและเงื่อนไขในการใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ยังคงเป็นเหมือนเดิมนั่นก็คือ คุณสามารถจับจ่ายใช้สอยผ่านทางแอพลิเคชันเป๋าตังผ่านร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้โดยรัฐบาลจะช่วยจ่ายให้คุณ 50% และคุณจ่ายเองอีก 50% ไม่เกินวันละ 150 บาทหรือ 1,500 บาทตลอดระยะเวลาของโครงการ แน่นอนว่าหลายคนที่กำลังรอใช้สิทธิ์รอบ 3 ก็อาจจะสงสัยว่าคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้วันไหน ในส่วนนี้ทางรัฐบาลจะทำการโอนเงินให้แก่ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2024 เป็นต้นไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้ยืนยันสิทธิ์ คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ผ่านทางแอพลิเคชันเป๋าตังได้เลย

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3

แม้ว่ารัฐบาลจะปล่อยโครงการคนละครึ่งออกมาหลายครั้งจนกระทั่งคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ล่าสุดที่จะเปิดให้ลงทะเบียนและโอนเงินให้แก่ประชาชนในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2567   แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนยังไม่เคยได้รับสิทธิ์หรือลงทะเบียนคนละครึ่งเลยตั้งแต่เฟส 1 เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนคนละครึ่งมาก่อนก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป โครงการคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 นี้เรียกได้ว่าเป็นรอบเก็บตกสำหรับประชาชนที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อนก็สามารถรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 ได้เช่นเดียวกัน จากเดิมที่คนทั่วไปจะได้รับเงินรอบ 3 คนละ 1500 บาท แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 1 และ 2 ยอดเงินจะถูกรวมเป็นก้อนเดียวซึ่งก็คือ 4500 บาทและโอนเข้าไปยังกระเป๋าตังของคุณนั่นเอง แม้ว่ายอดเงินทั้งหมดจะถูกรรวมและโอนเข้ากระเป๋าตังให้คุณทีเดียว แต่ในส่วนของเงื่อนไขการใช้จ่ายก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมที่คุณสามารถใช้สิทธิ์ได้ไม่เกิินวันละ 150 บาทเท่านั้น

คนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3ใช้ที่ไหนได้บ้าง

ในส่วนของการใช้จ่ายผ่านโครงการคนละครึ่งเฟส 3 รอบ 3 คุณสามารถใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมากกว่าแสนร้านค้าทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าทั่วไปที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งคุณสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ร้านค้าคนละครึ่งหรือสอบถามจากร้านค้าได้โดยตรง นอกจากนี้สิ่งที่ค่อนข้างพิเศษสำหรับโครงการคนละคร่ึงรอบ 3 เฟส 3 ก็คือคุณสามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งผ่านทางแอพลิเคชันส่งอาหารออนไลน์อย่าง Line man และแสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อใช้ชำระเงินได้โดยไม่จำเป็นต้องไปซื้อของเองที่หน้าร้าน ถือว่าค่อนข้างสะดวกสบายมากเลยทีเดียว