เมืองไทยแคปปิตอลเป็นสินเชื่อเกี่ยวกับอะไร บริษัทเมืองไทยแคปปิตอลคืออะไร

เมืองไทยแคปปิตอลเชื่อถือได้หรือไม่ เช็คข้อมูลบริษัทและคำถามที่พบบ่อย  

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเมืองไทยแคปปิตอล นอกจากจะมีเรื่องของสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลแล้ว เรามาลวงลึกถึงรูปแบบบริษัทสินเชื่อแห่งนี้กันเลยดีกว่า ว่าเป็นกู้เงินเมืองไทยแคปปิตอลจะมีความน่าเชื่อถือขนาดไหน ลักษณะของการดำเนินงานมีแค่ด้านเงินด่วนเมืองไทยแคปปิตอลหรือมีธุรกิจในรูปแบบอื่น ๆ รองรับด้วยเช่นกัน จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง มาดูรายละเอียดที่สคัญน่ารู้กันเลย  

 

เมืองไทยแคปปิตอลคือใคร 

เมืองไทยแคปปิตอลได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในนามของบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชน จะมีแนวทางในการดำเนินงานในลักษณะของสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลด้านการเงินทั้งหมด สามารถกู้เงินเมืองไทยแคปปิตอล ในลักษณะของสินเชื่อกิจการรายย่อย เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ฯลฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2535 ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 4,500 แห่งทั่วประเทศ 

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ สินเชื่อแบบลิสซิ่งเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์

วิสัยทัศน์และพันธกิจของการดำเนินงานของเมืองไทยแคปปิตอล คือ มีความครอบคลุมให้มากในประเทศไทย เข้าถึงกลุ่มประชากรคนไทย และมีฐานลูกค้ามากขึ้นทุกปี สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลตั้งเป้าหมายให้มีการปล่อยสินเชื่อจากกู้เงินเมืองไทยแคปปิตอลได้สูงที่สุดเฉลี่ยต่อจำนวนพนักงานในรูปแบบกลุ่มธุรกิจเดียวกัน มีการเติบโตอย่างน้อยปีละ 30% เมืองไทยไฟแนนซ์มุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ของการดำเนินกิจการ 

บริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชน มีสิ่งที่พนักงานยึดถือคือ ทุ่มเทเพื่องาน, มีความซื่อสัตย์สุจริต, ทัศนคติดี, สามัคคีร่วมใจ, ระเบียบวินัยเคร่งครัด

ติดต่อสายด่วนกับเงินด่วนเมืองไทยแคปปิตอล 02 483 8888

 

เมืองไทยแคปปิตอลเป็นของธนาคารอะไร เชื่อถือได้หรือไม่ 

บริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชนเป็นรูปแบบของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือขึ้นตรงต่อกระทรวงการคลังเลย ซึ่งจะมีสํานักงานใหญ่เมืองไทยแคปปิตอลเป็นของตัวเอง และรูปแบบของเมืองไทยแคปปิตอลจะเรียกว่าเป็นแบบสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร เป็น Non-bank เป็นบริษัทสินเชื่อถูกกฎหมายสามารถเชื่อถือได้ คนที่ต้องการเงินด่วนเมืองไทยแคปปิตอล สามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอน สามารถติดต่อบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลได้โดยตรง ดังนั้น หากพบว่ามีการแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทสินเชื่อแห่งนี้ และอยู่ใต้ธนาคารแห่งใดแล้ว ก็เท่ากับไม่ใช่เจ้าหน้าที่จริงของบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชนนั้นเอง 

 

เมืองไทยแคปปิตอล ติดต่อสามารถเช็คค่างวดได้อย่างไรสะดวกสุด 

สำหรับคนที่เป็นลูกค้าของเมืองไทยแคปปิตอล แนะนำให้มีการดาวน์โหลดแอปฯบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล เอาไว้ได้เลย ซึ่งจะเป็นแอปฯ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android โดยจะดูได้ว่าสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลค้างค่างวดอยู่เท่าไร และมีที่ต้องชำระอยู่อีกกี่บาท ไม่จำเป็นต้องเดนิทางไปบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลใกล้ฉันก็สามารถเช็คทางออนไลน์ได้เลยทันที

เมืองไทยแคปปิตอลมีสินเชื่ออะไรบ้าง?

สำหรับเมืองไทยแคปปิตอลมีสินเชื่อมากมาย เช่น สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ และอีกมากมาย

สามารถโหลดแอปเมืองไทยแคปปิตอลได้บนระบบปฎิบัติการใดบ้าง?

แอปเมืองไทยแคปปิตอลสามารถโหลดได้ทั้ง IOS และ ANDROID

สาขาของเมืองไทยแคปปิตอลมีกี่แห่งในปัจจุบัน?

ปัจจุบันสาขาของเมืองไทยแคปปิตอลมีมากมายมากถึง 4,500 แห่งเลย

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024