เปิดลงทะเบียนเที่ยวด้วยกันเฟส 5! ส่องเงื่อนไขการลงทะเบียนล่าสุด

ลงทะเบียนเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ยังไง

การลงทะเบียนเที่ยวด้วยกันเฟส 5 นั้น เราสามารถลงทะเบียนหรือสมัครได้ผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งมีเงื่อนไขเบื้องต้นว่า เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้กดรับสิทธิ์นั้น จะต้องเป็นเบอร์เดียวกันกับที่เราเปิดใช้งานในแอพเป๋าตัง นอกจากนี้ ในการสมัครเข้าใช้งานเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เรายังต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ตรงกับบัตรประชาชนด้วย ทั้ง ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน รหัสหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ จากนั้น กรอกรหัส OTP ที่โครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จัดส่งมา พร้อมกับรอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนภายใน 3 วันทำการ และถ้าเราผ่านการอนุมัติเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แล้ว เราก็เริ่มต้นใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ตามไทม์ไลน์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก หรือการรับคูปองอาหารในแต่ละวัน ทั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรติดตามข่าวเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ไว้ด้วย เพราะข่าวล่าสุดจะช่วยไม่ให้เราพลาดประเด็นสำคัญของโครงการนี้


ที่มา : https://droidsans.com/rao-tiew-duay-kan-5/

เที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มใช้สิทธิ์วันแรก 7 มีนาคมนี้

ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 หรือสมัครเที่ยวด้วยกันเฟส 5 คงต้องรีบกันหน่อย เพราะเดี๋ยวโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะเริ่มใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกันวันแรกในวันที่ 7 มีนาคม 2567 นี้ ซึ่งคุณสมบัติของคนที่จะลงทะเบียน จะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย อายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป และต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ นอกจากนี้ ผู้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ยังต้องดาวน์โหลดแอพเป๋าตังด้วย เพราะการใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกัน เราจะต้องใช้ผ่านแอพเป๋าตังนั่นเอง อย่างไรก็ตาม หากถามว่าลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 กี่โมง ก็กล่าวได้ว่าสามารถเริ่มลงทะเบียนได้ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. ส่วนถ้าใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่าโครงการนี้ให้สิทธิ์อะไรบ้าง ก็สามารถเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ในเว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกันผ่านทางออนไลน์ รวมถึงติดตามข่าวล่าสุดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้


ที่มา : https://thethaiger.com/th/news/760056/

เที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดลงทะเบียนวันไหน

หลังจากรอกันมาเนิ่นนาน ในที่สุดรัฐบาลก็ได้มีมติเปิดลงทะเบียนในโครงการเราเที่ยวด้วยกันรอบที่ 5 หรือเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แล้ว ซึ่งถ้าถามว่าเราเที่ยวด้วยกันเฟส5 ลงทะเบียนเมื่อไหร่ หรือลงทะเบียนวันไหน ก็ตอบได้ว่าเราจะสามารถลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ภายในวันที่27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. สำหรับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 นั้นน่าสนใจมาก ๆ เพราะเราจะได้รับส่วนลดจากการจองตั๋วเครื่องบิน และตั๋วจองที่พัก อีกทั้งยังได้รับคูปองอาหารในแต่ละวันด้วย เรียกได้ว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกันมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราได้ออกไปเที่ยว โดยเซฟเงินในกระเป๋าด้วย ใครไม่อยากพลาด ก็คงต้องรีบสมัครและลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้