ขอสินเชื่อพรอมิสยากไหม? และพรอมิสใช้เอกสารอะไรบ้างในปี 2567

คลายปมสงสัย “พรอมิส” สินเชื่อแบบไหน ใช้เอกสารอะไร จ่ายผ่านแอพได้ไหม 2024 (2567)

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีความสนใจอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้องได้ยินกับแหล่งใช้บริการ อย่าง พรอมิส กันอยู่บ้าง กระนั้นปมสงสัยหลายอย่างที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ จำเป็นต้องได้รับคำตอบเพื่อให้เข้าใจ และสามารถใช้งานได้อย่างตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อแบบไหน ใช้เอกสารอะไรบ้าง แล้วจ่ายผ่านแอพได้ไหม เอาเป็นว่าอย่ามัวเสียเวลา เราไปติดตามคลายปมพร้อมกันเลยดีกว่า 

พรอมิส” สินเชื่อส่วนบุคคลเข้าถึงได้ทุกกลุ่มคน 2567 (2024)

ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ ต้องไม่มองข้ามที่พรอมิสแห่งนี้ไปได้ ด้วยความน่าสนใจของสินเชื่อที่จะให้คุณได้สัมผัส ตั้งแต่เป็นสินเชื่อพรอมิสไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือคนค้ำประกันให้ยุ่งยาก กำหนดวงเงินให้เลยสูงสุด 300,000 บาท อัตราดอกกเบี้ยต่อปีเฉลี่ยแล้วไม่เกิน 15 – 25% ซึ่งถือว่าต่ำมาก โดยมีสาขาให้ทั่วประเทศ และสามารถขอเงินกู้รอผลอนุมัติ 1 – 5 วันทำการเท่านั้น ซึ่งหากมีคุณสมบัติพร้อม เอกสารครบถ้วนก็อาจจะเร็วกว่านี้ได้ 

จะสมัคร “พรอมิส” ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง 2567 (2024)

ถามว่าพรอมิสใช้เอกสารอะไรบ้าง? เมื่อสนใจอยากสมัครขอสินเชื่อที่ พรอมิสแล้ว ก่อนอื่นต้องพิจารณาจากคุณสมบัติ โดยบริษัทพรอมิสกำหนดว่าต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 20 – 64 ปี มีเงินเดือนขั้นต่ำ 8000 บาท โดยที่สามารถตรวจสอบคุณสมบัติผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ได้ โดยใส่อายุ รายได้ต่อเดือน และลักษณะการถูกจ้างงาน แล้วกดตรวจสอบคุณสมบัติ 

ทั้งนี้ เอกสารเอกสารเพื่อขอรับบริการต้องเตรียม บัตรประชาชนตัวจริง สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน สมุดบัญชีธนาคาร แล้วค้นหาสาขาที่ใกล้ที่สุดเพื่อยื่นเอกสารตามสาขาที่ระบุไว้ ถามต่ออีกว่าพรอมิสมีสาขาไหนบ้าง? จริง ๆ ก็มีให้ทั้งใน กทม. ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยเลือกค้นหาพรอมิสสาขาแล้วตรวจสอบดูได้

สมัคร “พรอมิส” ผ่านออนไลน์แล้ว จ่ายผ่านแอพได้ด้วยไหม 2567 (2024)

พรอมิส หรือ Promise นี้นั้น สามารถสมัครสินเชื่อได้อย่างที่บอกคือบริการพรอมิสออนไลน์ ที่มีทั้งเว็บไซต์พรอมิสออนไลน์ และแอพพรอมิส ที่จะทำให้เราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น แค่กรอกรายละเอียดของเรา แล้วกดยืนยันการสมัคร พร้อมรอเจ้าหน้าที่ติ่ดต่อกลับ ทั้งนี้ นอกจากนี้สมัครสินเชื่อพรอมิสผ่านออนไลน์ เรายังสามารถใช้บริการจ่ายพรอมิสผ่านแอพได้ด้วย เป็นการโอนเงินเข้าบริษัทไปเลย รวมถึงเพิ่มวงเงินพรอมิสออนไลน์ก็ทำได้ แต่ผลพิจารณาจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือน หรือความสามารถในการจ่ายเงินด้วย

อย่างไรก็ตาม เผื่อว่าใครมีข้อสงสัยอยากติดต่อพรอมิสสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่เอง ก็สามารถใช้เบอร์ติดต่อได้ตามสาขาที่สนใจจะเดินทางเข้าไปได้เลย แต่ถ้าสมัครออนไลน์ได้ อยากแนะนำให้กดลงทะเบียนเอาไว้ก่อน เพราะต้องยอมรับว่าเป็นช่องทางที่สมัครง่าย และรอผลอยู่ที่บ้านได้สบายใจ พรอมิสพร้อมให้วงเงินอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกการสมัคร

พรอมิส กำหนดอายุผู้กู้ไว้ที่เท่าไหร่?

อายุตั้งแต่ 20-64 ปีถึงจะสมัครสินเชื่อพรอมิสได้

วงเงินของพรอมิสอยู่ที่สูงสุดกี่บาท?

พรอมิสจะให้วงเงินสูงสุดที่ 3 แสนบาท

รอผลอนุมัติของพรอมิสกี่วัน?

การรอผลกู้เงินจากพรอมิสจะอนุมัติภายใน 1-5 วัน

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567