ขั้นตอนขอสเตทเม้นกรุงศรีฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ได้จริงในปี 2567

ขอสเตทเม้นกรุงศรี ทำธุรกรรมง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด

ขอสเตทเม้นกรุงศรี แบบง่าย ไม่ยาก

การทำธุรกรรมในปัจจุบันนั้น มีการลดขั้นตอน วิธีการลงและสามารถทำได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว โดยการขอสเตทเม้นกรุงศรี จากธนาคารกรุงศรีอยุธยาก็ไม่ยุ่งยากเหมือนกับสมัยก่อน ไม่วาจะเป็นการขอสเตทเม้นเพื่อเป็นการทำวีซ่า หรือธุรกรรมเกี่ยวข้องกับทางการเงินอื่นๆ ก็ตาม โดยมีช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วขึ้น รวมถึงมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งในปี 2567 นี้ ยังมีการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพมือถือได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าการขอสเตทเม้นกรุงศรีกี่บาทนั้น เรียกได้ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการใดๆ อีกด้วย โดยเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เปิดบัญชีกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อขอสเตทเม้นทกรุงศรีได้รวดเร็วขึ้น ลดการสัมผัสให้ตรงกับมาตราการของภาครัฐอีกด้วย

ขั้นตอนการขอสเตทเม้นกรุงศรีด้วยตนเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น KMA

การขอสเตทเม้นกรุงศรีในยุค 2567 นี้ สามารถทำได้ทุกแค่เพียงมีแอพพลิเคชั่นขอธนาคารกรุงศรีอย่าง KMA ซึ่งผู้ที่เปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาส่วนใหญ่มักจะมีโหลดแอพติดบนสมาร์ทโฟนไว้อยู่แล้ว หากต้องการขอสเตนเม้นกรุงศรีก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยทำตามขั้นตอน ดังนี้

  1. เปิดแอพพลิเคชั่น KMA ขอธนาคารกรุงศรี เลือกเข้าสู่ระบบ และกดรหัส PIN ส่วนตัวให้เรียบร้อย
  2. เลือกบัญชีของคุณที่ต้องการขอสเตทเม้นกรุงศรี เช่น บัญชีออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน แล้วเลือกเมนู “Statement” 
  3. เลือกระยะเวลาการขอสเตทเม้นกรุงศรีได้ประมาณ 6 เดือน โดยเลือกเมนูภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ จากนั้นให้กรอกอีเมล์ที่ต้องการรับไฟล์ โดยไฟล์ที่ได้จะเป็นสกุล PDF เมื่อทำขั้นตอนทั้งหมดเรียบร้อยให้กดเลือกคำว่า “ส่งคำขอ
  4. ตรวจสอบรายการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพได้ทันที ที่อีเมล์ตามที่ระบุไว้ เป็นอันเรียบร้อย

วิธีขอสเตทเม้นกรุงศรีนี้สามารถทำได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง แบบการทำธุรกรรมออนไลน์อย่างหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้คนในปัจจุบันมากขึ้น ทั้งนี้การขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพนั้น ยังสามารถเรียกดูเป็นช่วงเวลาได้ตามแต่ผู้ยื่นขอสเตทเม้นกรุงศรีจะกำหนด และเลือกย้อนหลังได้สูงสุดครั้งละ 2 เดือน แต่ถ้าหากต้องการขอสเตทเม้นกรุงศรีสำหรับบัญชีเงินฝากประจำหรือบัญชีเงินกู้ จะสามารถทำรายการได้ในเวลา 05.30-23.00 นาฬิกาของทุกวัน (ตามเวลาในประเทศไทยเท่านั้น) 

บริการในทุกๆ ธุรกรรมการเงินหากต้องการขอสเตทเม้นกรุงศรี

อย่างไรก็ตามสำหรับการขอสเตทเม้นกรุงศรีนั้น ยังมีบริการอื่นเพิ่มเติม เพื่อทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกเพิ่มขึ้นอย่างบริการเรียกดูสเตทเม้นท์ บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นอีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยสามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น ยอดค่าใช้จ่ายในบัตรเครดิต หรือวันครบกำหนดชำระเงิน เป็นต้น 

ขอสเตทเม้นกรุงศรีวันนี้ได้ในระยะเวลาใดบ้าง?

เวลา 5.30-23.00 น. เป็นเวลาที่สามารถขอสเตทเม้นกรุงศรีได้

สามารถขอสเตทเม้นกรุงศรีได้สูงสุดกี่ครั้งต่อเดือน?

ขอสเตทเม้นกรุงศรีได้สูงสุด 2 ครั้ง/เดือน

หากจะขอสเตทเม้นกรุงศรีจะต้องขอที่ไหน?

ท่านสามารถขอสเตทเม้นกรุงศรีได้ผ่านแอพ KMA และสาขากรุงศรีทั่วประเทศ

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567