นำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารมีขั้นตอนอย่างไรพร้อมเปรียบเทียบการนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดีคุ้มสุด

ตรวจแหล่งกู้เงินทั้งหมด คลิกเลย!

เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดี?

 

การเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อสินเชื่อโฉนดที่ดินหรือสินเชื่อที่ดิน ซึ่งเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่ให้วงเงินกู้สูงมากเมื่อเทียบกับเงินกู้อื่น ๆ สำหรับปี 2567 เนื่องจากผู้กู้ต้องนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารนั่นเอง ถึงแม้ว่าเอกสารที่ใช้ดำเนินการเอาที่ดินเข้าธนาคารจะใช้เอกสารเยอะและเงื่อนไขอยู่มาก แต่ก็คุ้มค่ากับวงเงินที่ได้รับ แต่อย่างไรก็ดี ปัญหาที่หลายคนต้องเจอคือไม่รู้ว่าเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดี ซึ่งใครที่ต้องการวงเงินสูงและมีความชำนาญแนะนำว่าควรเอาเข้าธนาคารที่มีชื่อเสียง อาทิ โฉนดที่ดินเข้าธนาคารธอส การเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารออมสิน หรือไม่ก็เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกส เป็นต้น แต่สำหรับคนที่เครดิตการเงินไม่ดีและไม่สามารถทำธุรกรรมกับธนาคารได้อาจจะต้องใช้บริการกับทางโรงรับจํานําโฉนดที่ดิน หรือถ้าใครอยากมองหาทางเลือกอื่นอาจจะต้องพิมพ์ค้นหาไปว่าจํานองที่ดินที่ไหนดี 2567 ซึ่งจะมีแหล่งเว็บไซต์ต่าง ๆ รวบรวมสินเชื่อโฉนดที่ดินเปล่าไว้บริการแก่ท่าน

ข้อควรระวังของการเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคาร

สินเชื่อโฉนดที่ดินเปล่าหรือการเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารเป็นทางเลือกสำหรับกู้เงินด่วนที่น่าสนใจ ซึ่งถ้าเราเอาที่ดินเข้าธนาคารก็คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะธนาคารที่รับโฉนดที่ดินเข้าธนาคารล้วนแต่เป็นสถาบันการเงินที่มากไปด้วยชื่อเสียงและการยอมรับ แต่ถ้าใครที่ไปใช้บริการโรงรับจํานําโฉนดที่ดิน หรือกู้สินเชื่อที่ดินปี 2024 กับบุคคลธรรมดาทั่วไปต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะการอ่านรายละเอียดสัญญาเงื่อนไขให้แน่ชัดก่อนเซ็นสัญญา เพราะบางครั้งคนที่ไม่หวังดีอาจร่างสัญญาที่ทำให้เราเสียเปรียบและไม่ได้รับความเป้นธรรมเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม หากเราพลาดท่าก็อาจจะเสียโฉนดที่ดินซึ่งถือได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามาก ๆ ให้กับคนที่ปล่อยเงินกู้ให้เราได้ ดังนั้น หากเรามีทางเลือก มีเครดิตที่ดี การโฉนดที่ดินเข้าธนาคารจึงเป็นสิ่งที่ดีกว่า และถ้าถามว่าจํานองที่ดินกับธนาคารใช้เวลากี่วัน ตอบได้ว่าใช้เวลาอย่างน้อยไม่เกิน 2 สัปดาห์ก็ทราบผลแล้ว

โฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกส ใช้เอกสารอะไรบ้าง?

บริการโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกส เป็นสินเชื่อโฉนดที่ดินเปล่าที่น่าสนใจในปี 2567 เพราะให้วงเงินสูงและอัตราดอกเบี้ยต่ำ ผู้ที่สนใจเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกส ต้องเตรียมเอกสารสำคัญ ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน สำเนาหน้าบัญชีธนาคารย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน สำเนาโฉนดที่ดินประเภท นส.3 หรือ นส.3ก และสำเนาทด. 13 (เอกสารสัญญาซื้อขายที่ดิน) ทั้งนี้ หากสงสัยว่าจํานองที่ดินกับธนาคารใช้เวลากี่วัน ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาเอกสารที่เราได้ดำเนินการกู้สินเชื่อที่ดินรวมถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารจะพิจารณาคุณสมบัติและประวัติการเงินของเราที่ผ่านมา ทำให้บางคนทราบผลอนุมัติช้าเร็วไม่เหมือนกัน อนึ่ง นอกจากโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธกสแล้ว สำหรับคนที่นึกไม่ออกว่าจะเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนดี ก็แนะนำให้ลองลงทะเบียนกับธนาคารชั้นนำ เช่น โฉนดที่ดินเข้าธนาคารออมสิน หรือการนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารธอส เป็นต้น

โฉนดที่ดินเข้าธนาคารได้ไหม?

ปัจจุบันสามารถเอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารได้ทั้งการฝากขาย หรือนำไปค้ำแลกเงิน

เอาโฉนดที่ดินเข้าธนาคารไหนได้บ้าง?

สามารถนำโฉนดที่ดินเข้าธนาคารได้มากมาย ทั้งออมสิน ธอส ttb เป็นต้น

การยื่นโฉนดที่ดินเข้าธนาคารจะต้องใช้ระยะเวลาดำเนินการกี่วัน?

ขั้นตอนการดำเนินการในส่วนของการโฉนดที่ดินเข้าธนาคาร จะใช้เวลาไม่เกิน 14 วัน

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567